Không trả lời thư cảnh sát, Tevez bị cấm lái xe 6 tháng

Thứ năm, 17/01/2013, 15:51
Tiền đạo người Argentina đã nhận án cấm ngồi sau vô-lăng trong 6 tháng và bị phạt tiền mặt sau khi không trả lời thư của cảnh sát vì không hiểu từ ngữ "lực lượng cảnh sát" trong bức thư.
tevez
 Tevez sẽ chỉ tưởng tượng cầm vô-lăng trên sân thế này trong 6 tháng tới

Trong phiên sơ thẩm tại tòa án Manchester, Carlos Tevez đã bị cấm lái xe 6 tháng sau khi không hồi đáp bức thư cảnh báo chạy quá tốc độ hồi tháng 3 năm ngoái từ cảnh sát. Tòa Manchester đã tuyên phạt sau khi nghe điều trần từ đại diện Tevez rằng, lý do anh không trả lời là vì không hiểu hết từ ngữ bức thư.

Bên cạnh lệnh cấm, Tevez còn bị phạt tiền mặt 1.540 bảng mặc dù cầu thủ 28 tuổi không tham dự phiên điều trần cá nhân và phủ nhận lái chiếc xe của mình khi bị tuýt còi trên đường vì chạy quá tốc độ.

Dù vậy, Tevez vẫn nhận hai tội là không cung cấp thông tin liên quan đến sự cố bị bắt vì chạy quá tốc độ và thừa nhận không có bằng lái xe hợp lệ tại Anh.

Tại phiên tòa, đại diện Tevez cho biết đã nhận được và biết bức thư được gửi từ cảnh sát liên quan đến hành vi phạm tội nhưng lại không trả lời vì anh không nhận biết được từ ngữ của "lực lượng cảnh sát".

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích