Tiger Woods dùng nửa gia tài xin cưới lại vợ cũ

Thứ sáu, 18/01/2013, 10:31
Kế toán nghĩ Tiger bị điên còn anh sẵn sàng ký hợp đồng hôn nhân và chọn ngày kết hôn với Elin, người vợ từng bị anh lừa dối.

Theo National Enquirer, cựu tay golf số một thế giới muốn tái hôn với vợ cũ và thể hiện sự nghiêm túc, chân thành bằng những lời hứa hẹn thay đổi cùng một khoản tiền rất lớn để lấy lại lòng tin của Elin. Thậm chí, Tiger đã quỳ gối cầu hôn cựu người mẫu Thụy Điển sau kỳ Giáng sinh vừa qua. Đi kèm với hành động này, ngôi sao 37 tuổi tặng mẹ của hai con mình một chiếc nhẫn đắt tiền.

 tigerwood
 Tiger Woods sốt sắng muốn quay lại với vợ cũ

Nguồn tin thân thiết với Elin cho biết, cô đang cân nhắc đề nghị của Tiger nhưng đề nghị một hợp đồng hôn nhân trong đó có điều khoản chống ngoại tình trị giá 350 triệu USD, số tiền được cho là hơn một nửa gia sản ước tính trị giá 600 triệu USD của Tiger lúc này.

"Tiger không hề do dự trước yêu cầu của cô ấy. Cho dù kế toán riêng nghĩ anh ấy bị điên, Tiger vẫn sẵn sàng ký vào hợp đồng hôn nhân và ấn định ngày cưới. Từ khi bị Elin bỏ, anh ấy suy sụp không còn vui vẻ như trước. Tiger từng hẹn hò với nhiều người mẫu, gái gọi nhưng tất cả chỉ là cuộc tình một đêm, không hơn", nguồn tin trên National Enquirer tiết lộ.

Tạp chí này còn nghi ngờ Tiger và Elin đã bắt đầu quan hệ trở lại sau hai năm ly hôn: "Một buổi chiều, Tiger dừng chân tại căn hộ mà Elin thuê khi lũ trẻ được bảo mẫu đưa đi chơi. Họ đã làm chuyện ấy lần đầu tiên kể từ khi chia tay".

Tay golf nổi tiếng một thời và cựu người mẫu Thụy Điển gặp gỡ năm 2001 thông qua sự giới thiệu của tay golf đồng hương với Elin, Jesper Parnevik, người mà Elin từng có thời gian làm bảo mẫu. Ba năm sau cặp đôi đính hôn và đến tháng 10/2004, đám cưới tưng bừng của họ diễn ra.

 vo con tay golf
 Người đẹp Elin Nordegren và hai đứa con với Tiger

Tiger và Elin có hai đứa con, một trai, một gái. Cuộc hôn nhân luôn được ca ngợi là hạnh phúc, đẹp như mơ này bỗng chốc tan vỡ sau khi người đẹp phát hiện ra việc chồng ngoại tình với hàng loạt phụ nữ khác năm 2009. Bê bối tình ái của tay golf số một bấy giờ khiến cả thế giới bị sốc. Sau sự cố, sự nghiệp của Tiger tụt dốc thảm hại và anh cũng mất luôn tổ ấm với cô vợ xinh đẹp và hai đứa con xinh xắn một năm sau đó. Ngôi sao 37 tuổi cũng phải chi ra 110 triệu USD chia gia sản với vợ cũ.

Sau khi ly dị người chồng bê bối, Elin được cho là hẹn hò với triệu phú Jamie Dingman và ngôi sao bóng bầu dục Douglas Murray. Tuy nhiên các cuộc tình này dường như chẳng đi đến đâu và bà mẹ hai con vẫn lẻ bỏng trong các kỳ nghỉ cùng con. Trong khi đó, với scandal đáng xấu hổ, chưa có người phụ nữ nào đủ bao dung và dũng cảm tiến đến với Tiger.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn