Real ra giá "chát" cho Kaka

Thứ bảy, 19/01/2013, 10:31
Tương lai của Kaka một lần nữa được Real Madrid đặt lên bàn đàm phán. 

Cầu thủ người Brazil đang tìm kiếm một lối thoát vào mùa đông do thiếu cơ hội ra sân trong đội hình một và Jose Mourinho cũng không phản đối việc anh muốn ra đi. Hai yếu tố này khiến người ta nghĩ việc Kaka rời Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên, một lần nữa Kaka lại gặp vướng mắc trên con đường tìm kiếm bến đỗ mới bởi mức giá cao mà Real đòi hỏi. Lần này, BLĐ “Kền kền trắng” muốn nhận đủ 25 triệu euro  mới bán Kaka.

Mặc dù Real bóng gió rằng họ sẽ mở cánh cửa cho Kaka một khi anh muốn ra đi nhưng thực tế họ sẽ không để mọi chuyện diễn ra dễ dàng như vậy nếu không kiếm được số tiền lớn để bổ sung vào ngân quỹ của CLB.

kaka 
 Kaka chưa thể tìm được lối thoát - Ảnh Getty

Tuần trước, Real đã chính thức từ chối lời đề nghị từ LA Galaxy cũng bởi lý do đội bóng Mỹ không đáp ứng được con số 25 triệu. Galaxy vốn liên hệ để bàn bạc về tương lai của Kaka từ hồi mùa Hè đã rất ngạc nhiên khi Real thẳng thừng “Kaka là 25 triệu euro”. Trước động thái đó của Real, phía đội bóng đang chơi ở MLS cũng không tỏ ra mặn mà gì nữa và quyết định ngưng việc theo đuổi ngôi sao Brazil.

Kể từ đó, giữa hai bên không còn có bất kỳ sự liên lạc nào nữa theo tìm hiểu của tờ Marca. Và điều này đặt Kaka vào một tình huống khó khăn.

Đa số mọi người nghĩ rằng Kaka không hài lòng với hoàn cảnh của mình tại Real Madrid và muốn ra đi. Nhưng thực chất mục đích ban đầu của Kaka là cố gắng để lấy sự tin tưởng ở Mourinho. Thế nhưng tháng ngày trôi qua mà HLV Bồ Đào Nha vẫn không trao cơ hội cho anh dù là rất nhỏ.

Việc bị đẩy lên khán đài trong trận gặp Valencia là nỗi thất vọng mới nhất dành cho Kaka, vốn đang hy vọng có thể tìm được giải pháp trong những ngày cuối cùng cho cả hai bên.

Theo TT&VH

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn