Hai bức ảnh chụp với Giggs cách nhau tròn 20 năm

Thứ bảy, 19/01/2013, 17:00
Mới đây một CĐV Man United đã chia sẻ hai bức ảnh chụp cùng Ryan Giggs tại sân Old Trafford cách nhau tròn 20 năm.

Bức ảnh đầu tiên là Kevin Ashford chụp chung với tiền vệ lão tướng Giggs khi mới 10 tuổi trong một lần được cha cho đến The Cliff năm 1993. Tình cờ gặp ngôi sao người Xứ Wales, cha của cậu bé đang là học sinh của trường tiểu học ở St Marry đã làm phó nháy cho con mình và thần tượng.

Kevin

Đúng 20 năm sau, Kevin Ashford đã bế cậu con trai bé nhỏ đến sân tập Carrington để theo dõi các cầu thủ Man United tập luyện. Lần này, cậu bé Kevin ngày nào đã gặp lại Giggs và xin chụp một bức hình làm kỷ niệm.

Hai bức ảnh cách nhau tròn 20 năm, lão tướng Man United đã già đi một chút, chiếc VW xấu xí đã được thay bằng Range Rover đời mới và cậu bé Kevin giờ đã là một ông bố trẻ. Bức ảnh cho thấy, thời gian đã thay đổi quá nhiều nhưng điều đó chứng minh cho sự đóng góp đáng kinh ngạc của Giggs tại Old Trafford.

Ryan Giggs
 Cậu bé Kevin và Giggs cách đây 20 năm

Sau khi đăng 2 bức hình trên lên trang mạng xã hội cá nhân Twitter, Kevin đã nhận được hơn 1.300 người theo dõi. Trả lời về bức ảnh trên, Kevin chia sẻ: “Khi còn nhỏ, cha tôi luôn sử dụng những ngày nghỉ để đưa tôi đến sân tập của M.U.  Tôi có thể nhớ những sự kiện đó, những huyền thoại nổi tiếng như Peter Schmeichel và Eric Cantona”.

"Về bức ảnh mới, khi đó Giggs thấy chúng tôi đi từ sân tập ra, tôi nói muốn được chụp ảnh và anh ấy vui vẻ nhận lời. Những gì Giggs làm được là không thể tin nổi. Tôi đã trưởng thành, kết hôn và có con nhưng Giggs vẫn còn chơi bóng cho M.U. Điều khác biệt duy nhất là anh ấy có chiếc xe đẹp hơn”.

Ryan Giggs
 Kevin giờ đã làm bố có may mắn gặp lại thần tượng của mình sau 20 năm

Ngoài ra, Kevin cho biết anh đã bị sốc nặng khi thấy nhiều người theo dõi những bức ảnh của mình. “Tôi nghĩ sẽ nhiều người bình luận về bức ảnh trên nhưng từng đó người (hơn 1.300 người) quả là con số khổng lồ”.

Theo Bóng Đá

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích