Tình cũ Ryan Giggs khoe ảnh siêu âm em bé

Thứ bảy, 11/08/2012, 22:57
Dù đã có bầu được 3 tháng nhưng mới đây, người tình cũ của Ryan Giggs, Imogen Thomas mới đi siêu âm lần đầu và chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về “em bé” trong bụng trên Twitter.

>>Imogen Thomas định nối lại tình xưa với Giggs?
>>Chao đảo với "tuyết lê" của Imogen Thomas
>>Tình cũ Ryan Giggs sắp làm mẹ
>>Bồ cũ của Ryan Giggs đẹp hơn 9 năm về trước

Sau khi mất niềm tin nơi đàn ông vì bị chính lão tướng Man United lừa tình, cựu hoa hậu xứ Wales 2003 đã muốn trở thành gái ngoan và cô đang cụ thể hóa mơ ước về một mái ấm gia đình bằng cách sinh một em bé.
 


Như đã biết, sau một thời gian “chăn ấm nệm êm” với doanh nhân Adam Horsley, Imogen đã mang bầu được 3 tháng và cô rất hạnh phúc với việc sắp được làm mẹ. Bất ngờ với việc mang bầu, Imogen không ngần ngại chia sẻ cảm xúc khi sắp được thực hiện thiên chức thiêng liêng nhất của người phụ nữ trên Twitter cá nhân. Hôm qua, cựu hoa hậu Xứ Wales đã khoe những bức hình siêu âm đầu tiên về thiên thần mà cô đang mang trong bụng.

“Chúng tôi đã có một đứa trẻ thật tuyệt vời. Tôi và anh ấy đang mong từng ngày để thành quả tình yêu của chúng tôi chào đời. Tôi đang là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới. Giới tính đứa bé vẫn chưa xác định nhưng tôi chỉ mong muốn em bé khỏe mạnh”, Imogen hồ hởi khoe “bức hình” đầu tiên của em bé trong bụng.

 

Imogen Thomas và người tình Adam Horsley
 

Hiện Imogen đang cảm thấy đôi chút lo lắng khi bị chứng bệnh máu không đông sau khi đi khám nghiệm cách đây vài ngày. Tuy nhiên, theo người đại diện là Max Clifford thì không có gì nghiêm trọng.

Được biết, Imogen đã gặp bạn trai hiện nay là Adam Horsley cách đây khoảng 10 tháng tại một quán bar ở London và tình yêu giữa họ nhanh chóng nảy nở. Với những gì đang diễn ra, nhiều khả năng em bé đầu lòng của cô người mẫu này sẽ chào đời vào tháng 1 tới.

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn