Shakira bị "trộm" phong cách

Thứ bảy, 11/08/2012, 14:44
Với phong cách bốc lửa cùng những điệu nhảy lắc hông nóng bỏng đã trở thành thương hiệu, cô ca sỹ Shakira chiếm trọn trái tim người yêu nhạc ở Mỹ Latin. Nhưng mới đây, phong cách quyến rũ của người tình Pique đã bị cô ca sỹ người Anh, Jessie J “sao” y hệt.

>>Pique và Shakira lại bị tống tiền
>>Trung vệ Pique chơi bóng bàn hay chẳng kém gì bóng đá
>>Pique và Shakira nướng tiền sau Euro 2012
>>Shakira “thưởng quà” cho Pique ngay trên khán đài

Có vẻ như khoảng thời gian này không mấy thuận lợi cho cô ca sỹ người Colombia. Hết nghi án đeo “balo ngược” và sinh con trong tháng 1 năm tới, Shakira lại dính đến vụ  kiện nhân viên cũ khi anh chàng này có ý định tung ảnh nóng đời tư của cô lên mạng. Chưa kịp lo xong vụ việc này, bóng hồng của Pique lại thêm đau đầu khi có tin cô ca sỹ nổi loạn của Anh, Jessie J định “nhái” phong cách của mình.
 



Jessie trong diện mạo mới khiến NHM lầm tưởng đó là Shakira
 

Theo tờ Voici đưa tin, cô ca sỹ lừng danh nước Anh Jessie J đã từng gây choáng với singer “Domino” bằng phong cách quái đản đã quyết định “ăn theo” style quyến rũ của cô ca sỹ Mỹ Latin Shakira. Không chỉ gỡ bỏ cách trang điểm đậm lòe loẹt và cách ăn vận quái dị như trong clip nhạc Domino, Jessie còn muốn được tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp hoàn hảo và duyên dáng như Shakira. 

Thậm chí cô nàng còn định “sao y” cả điệu nhảy lắc hông nóng bỏng gợi tình vốn mang thương hiệu của người tình trung vệ Pique. Ngay cả tấm hình mới nhất của Jessie J cũng khiến người ta nhầm tưởng đó là Shakira. Tuy nhiên, Shakira dường như không mấy để tâm đến sự việc này bởi cô nàng còn đang mải lo dàn xếp với nhân viên cũ của mình trước khi anh ta phát tán những bức ảnh đời sống tư của cô lên mạng.


 

Theo BĐTC

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn