Kình địch Mourinho vồ hụt chân dài nội y

Thứ bảy, 11/08/2012, 14:26
Vị HLV tài hoa Diego Simeone, địch thủ đáng gờm của Jose Mourinho, đã bị người đẹp Delfina Gerez Bosco từ chối chỉ vì... quá nổi tiếng.

>>Cầu thủ Milan hãi hùng vì cướp trên đất Mỹ
>>Rùng rợn trẻ em Trung Quốc bị ép tập thể thao tàn bạo
>>Bi kịch của một tài năng thể thao Trung Quốc
>>Hậu vệ của Man City bị phân biệt chủng tộc

Vị HLV tài hoa Diego Simeone của Atletico Madrid dường như đã muốn chấm dứt khoảng thời gian phòng không gối chiếc bấy lâu nay. Từ khi người vợ Carolina Baldini rảo bước ra đi, “El Cholo” chưa thực sự tơ tưởng đến chân dài nào thực sự cho đến khi gặp Delfina Gerez Bosco, người mẫu nội y đình đám xứ Tango.

Được biết, sau một mùa giải thành công khi giúp Atletico Madrid đoạt Europa League, Diego Simeone tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ hè tại quê nhà Argentina. Theo “Ciudad.com”, trong dịp này Simeone đã có dịp chạm mặt nàng thơ Gerez Bosco.

Tại đất nước của điệu Tango quyến rũ, chân dài 26 tuổi nổi lên như một mỹ nhân đa tài, Bosco là một vũ công, diễn viên, MC truyền hình và nhờ vào những số đo đáng ghen tỵ, cô là khuôn mặt được ưu ái bởi nhiều hãng thời trang nội y đình đám. Vào năm 2009, Bosco dính vào scandal tố Zaira Nara, khi ấy còn là bạn gái của Diego Forlan tranh giành “miếng cơm” của mình.

 

Simeone va Bosco
 

Cũng theo nguồn tin này, Simeone và Bosco đã gặp gỡ và mời nhau vài ly rượu tại hộp đêm “Hoàng hôn” tại Buenos Aires. Đôi bên nói chuyện có vẻ rất tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, khi nhận ra đó là một vị HLV có tiếng, Bosco lại có ý lảng tránh. “Anh ấy thực sự là một người đàn ông lịch lãm, nhưng tôi không hề muốn rắc rối bởi anh ấy là người nổi tiếng”.

Người đẹp Bosco cho biết, “El Cholo” đã vài lần “tình cờ” lượn lờ trước mặt cô trước khi tiến đến nhã nhặn xin số điện thoại. Simeone sau đó còn gọi điện mời người đẹp đi chơi riêng nhưng cô đã từ chối. Diego sẽ bớt chút thất vọng nếu biết được rằng cô nàng mình vừa “vồ hụt” thực ra lại đang đem lòng yêu mến một anh chàng đầu bếp!

Diego Simeone hiện đã quay trở về Tây Ban Nha để dẫn dắt Atletico bước vào mùa giải mới. Một mùa hè không may mắn trong chuyện tình cảm nhưng chắc chắn vị HLV tài ba này sẽ cho người đẹp Gerez Bosco thấy tiếc nuối hơn nữa khi mang về danh hiệu Siêu cúp Châu Âu tới đây.


 

Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn