Mourinho quá hài lòng với màn khởi động mỹ mãn của Real

Thứ bảy, 11/08/2012, 11:24
HLV Jose Mourinho tỏ ra rất vui mừng và hạnh phúc sau sự chuẩn bị mùa giải mới tuyệt vời của Real Madrid.

>>Real và Mourinho vui vẻ "nuôi báo cô" Kaka thêm 1 năm
>>Người đẹp mê Mourinho ngực trần trên biển
>>Mourinho quyết định kiện một nhà báo của tờ El Pais
>>Mourinho đưa bạn thân về để củng cố vây cánh ở Real

Chiến lược gia 49 tuổi người Bồ Đào Nha nhấn mạnh, ông cảm thấy đội nhà như một khối thống nhất và sẽ còn tiếp tục mạnh mẽ hơn khi La Liga chính thức khai cuộc vào cuối tuần tới.

Từ khi dẫn dắt Kền kền trắng cách đây 2 năm, vị HLV đã đem về sân Bernabeu thêm 1 chức vô địch La Liga và 1 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Sau 2 năm gắn bó, HLV Mourinho có cảm tưởng Real ngày càng trở thành một tập thể gắn bó và sẽ còn mạnh hơn nhiều so với mùa bóng trước.
 



HLV Jose Mourinho
 

“Chính tinh thần tập thể đoàn kết khiến mọi người hiểu nhau và rất thoải mái khi làm việc cùng nhau. Các cầu thủ có thể ở bên nhau trong cả một thời gian dài. Nếu không hiểu nhau, đồng cảm với nhau, sẽ khó mà hòa nhập được vào trong một tập thể có quá nhiều ngôi sao như Real".

"Một điều khiến tôi rất hài lòng nữa, đó là việc các cầu thủ luôn hiểu được các ý tưởng, mệnh lệnh và chỉ thị của tôi. Chúng tôi ngày càng hiểu nhau và thật tuyệt vời, đây đã là mùa thứ 3 liên tiếp, chúng tôi được làm việc cùng nhau”.

Vốn là một người ít bộc lộ cảm xúc, hiếm khi Mourinho tỏ ra hạnh phúc đến thế. Điều đó khiến những người yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha càng tin tưởng hơn khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga cũng như đoạt chức vô địch Champions League.


 

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn