HLV Roberto Mancini và niềm đam mê xe đạp đua

Thứ năm, 09/08/2012, 10:09
Tại Etihad, người ta đã quá quen thuộc với hình ảnh HLV Mancini ăn mặc như.. VĐV đua xe đạp tới sân tập hàng tuần.

>>Mancini trấn an CĐV: Man City sẽ mua sắm
>>Mancini cay cú vì khó chiêu mộ Van Persie 
>>Mancini sẽ kí tiếp hợp đồng với Man City vào tuần tới
>>Mancini quên đường về Rome

Vừa qua chiến lược gia người Ý đã “trưng” chiếc xe đạp hiệu Prestigo với màu sơn giống màu áo đấu truyền thống kèm theo logo của… Man City. Phải chăng ông đang muốn kết hợp niềm đam mê của mình với tình yêu nửa xanh thành Manchester?

Khi mới dẫn dắt Man City, HLV Roberto Mancini thường xuyên tới khu tập luyện Carrington bằng… chiếc xe đạp đua. Lúc đó, ông thường “tâm sự” với các học trò toàn đi xếp hộp “khủng” rằng đi xe đạp đua cũng là biện pháp tập luyện thể lực rất tốt. Hình ảnh này có lẽ sẽ được các nhà hoạt động vì môi trường ở nước Anh cân nhắc… trao giải cho Mancini.
 



HLV Mancini với niềm đam mê xe đạp đua.
 

“Tôi không thể bắt các học trò đạp xe thường xuyên để tập luyện thể lực. Tuy nhiên, tôi luôn mong muốn và khuyến khích họ hãy coi việc đạp như một bài tập. Hơn nữa, đạp xe cũng rất thú vị và luôn giúp bạn nhẹ nhàng, thư thái trong cuộc sống”, HLV Mancini giải thích.

Sau khi giúp Man City đăng quang tại giải Ngoại hạng Anh mùa qua, HLV Mancini đã được trọng thưởng bằng bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương “khủng”. Có lẽ vì thế, nhiều người cho rằng chiến lược gia nước Ý đang thể hiện… “tình yêu” với Man “xanh” bằng cách sơn màu xe đạp cùng in logo lên chiếc xe ưa thích nhất của ông. Đúng là một công đôi việc khi vừa thỏa mãn niềm đam mê đạp xe vừa thể hiện tình yêu với đội bóng.


 

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích