CĐV của M.U bị dọa giết vì xăm hình nhạy cảm

Thứ ba, 07/08/2012, 15:09
Một CĐV của Man United đang sống trong sợ hãi khi nhận được vô số lời dọa giết của nhóm CĐV Liverpool vì dám nhắc đến thảm họa Hillsborough.

>>Chủ tịch Sevilla bị dọa giết
>>Rooney nghĩ đủ trò để... giết thời gian
>>Nữ võ sĩ quyền Anh bị chồng giết hụt
>>Bị dọa giết, Tevez về quê lánh nạn

Câu chuyện bắt đầu khi Danny Hornby – một CĐV của Man United khi chụp ảnh hình xăm có chữ “96wne” (hàm ý: 96 là không đủ, chỉ số người tử nạn trong thảm họa Hillsborough) rồi vô tư đăng lên mạng xã hội Twitter.

Chưa đầy nửa tiếng sau, Hornby đã nhận được hàng ngàn lời đe dọa. Quá lo sợ đến tình mạng của mình, chàng trai 22 tuổi kia đã tạm thời cùng cô bạn gái lánh nạn ở một nơi an toàn vì có quá nhiều người đứng trước cửa nhà của anh ở Fleetwood, Lancashire, đòi xin tí huyết.

 



Hillsborough luôn là một chủ đề cực kỳ nhạy cảm với người hâm mộ Liverpool
 

Stephen Landers, một CĐV của Liverpool viết trên Twitter của Hornby: “Hornby nghe như tên của một con chuột, vì thế tao mà tìm thấy nó tao sẽ vặt chân, vặt tay nó rồi vứt lên đường ray tàu hỏa”. Một CĐV khác cũng bày tỏ sự căm phẫn: “Một cảm giác hài hước nếu cảnh sát xác định được cái xác đó là của Danny Hornby nhờ vào hình xăm”.
 



Hình xăm gây rắc rối của Danny Hornby
 

Trước những lời đe dọa trên, cảnh sát khu vực Lancashire đã phải vào cuộc vì lo sợ những người nổi giận sẽ tấn công gia đình Hornby. Bố mẹ và em gái của Hornby là Garry, Kath và Laura đã phải bỏ nhà ra đi.

Quá sợ hãi, Hornby đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ xóa sạch hình xăm trên, đồng thời van xin CĐV Liverpool tha tội cho gia đình mình. “Tôi không ở thị trấn Fleedwood cũng không ở cùng gia đình hay bất cứ người bạn nào. Tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người vì hình xăm này, tôi sẽ tẩy nó ngay”.

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng phía cảnh sát khuyên Hornby nên tìm một nơi an toàn để lánh nạn cho đến khi những CĐV Liverpool nguôi giận. Được biết, Hillsborough là vụ chen lấn kinh hoàng dẫn tới cái chết thương tâm của 96 CĐV Liverpool trong trận bán kết FA Cup với Nottingham Forest ngày 15/4/1989.

Dù đã trôi qua hơn 20 năm nhưng thảm họa ấy luôn là nỗi ám ảnh trong tâm trí những người hâm mộ Liverpool. Trước đây, LĐBĐ Anh (FA) từng yêu cầu các đội bóng tránh nhắc đến cụm từ "96, Hillsborough" để tránh những chuyện đáng tiếc xảy ra.

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích