Nàng "Marilyn Monroe" của cựu Chủ tịch Barcelona

Thứ ba, 07/08/2012, 15:21
Trong khi cả thế giới đang nói về sự ra đi cách đây tròn 50 năm của nữ minh tinh huyền thoại người Mỹ Marilyn Monroe (5/8/1962) thì cựu Chủ tịch Barclona lại vui mừng khi cũng có một “Marilyn Monroe” hiện hữu ngay bên cạnh mình. Đó chính là cô đào Maria Lapiedra.

>>Ashley Cole lẩn tránh hai cô bạn thân của vợ cũ
>>Bồ cũ của Ozil 'hút mắt' với áo tắm nhỏ xíu
>>Nữ hoàng sắc đẹp của giải Paulista lại gây sốt với ảnh "nóng"
>>Cụ ông 90 tuổi lập kỷ lục thế giới môn nhảy sào

Nữ diễn viên khiêu dâm nổi tiếng thành Catalan, Maria Lapiedra vừa rồi làm nóng trang bìa tạp chí đàn ông Interviu bằng một hình ảnh quen thuộc: nude toàn tập. Nhưng lần này, Lapiedra lại không chỉ nude đơn thuần. Mái tóc vàng óng cùng những lọn xoăn gợi cảm, đôi môi đỏ mọng làm người ta không thể không suy đoán, cô đào đang bắt chước ngôi sao điện ảnh Hollywood, Marilyn Monroe của thập niên 50.

Không chỉ dừng lại ở những bức hình nhức mắt, người tình non của ngài Laporta còn muốn học làm “cô giáo”. Khóa học “Chica Interviu” (Những cô gái của Interviu) đang chờ Maria Lapiedrea đứng lớp. Cô đào 28 tuổi từng theo đuổi nghề vũ công thoát y và hiện tại đang háo hức để được dìu dắt một thế hệ những cô gái trẻ có ham muốn cháy bỏng được “thể hiện sự quyến rũ của bản thân” như cô.

 



Maria Lapiedra
 

Không có gì là lạ khi Maria Lapiedra hoạt động tích cực vì sự “tự do tình dục”. Người đẹp có quan hệ hơn một năm rưỡi với Laporta đã từng tự ứng cử chức Thị trưởng của thành phố Les Borges Blanques, Lleida nhưng không thành công.

Hoạt động tranh cử chính của cô nàng táo bạo này là kêu gọi “khỏa thân miễn phí”, “thủ dâm” và dạy cách thể hiện tình yêu ở nơi công cộng. Tự sự về mình, 28 tuổi, người đẹp này tiết lộ mình đã qua tay biết bao đại gia máu mặt. 

Và để cháy hết mình vì “lý tưởng” cô đang theo đuổi, Maria Lapiedra quyết định cho xuất bản bộ ba cuốn sách chủ đề tình dục, gần đây nhất là cuốn “Mi mundo de plastico”, gồm 10 chương và mỗi chương sẽ liên quan đến câu chuyện tình ái với một người nổi tiếng. Riêng mối tình với cựu Chủ tịch Barca, Lapiedra tâm sự: “Laporta là một người đàn ông tuyệt vời. Tuy nhiên, cách nhau 22 tuổi quả là một vấn đề. 

Đôi khi tôi thấy anh ấy như một ông bố chứ không hẳn là một người tình”. Có thông tin cho biết, Maria Lapiedra đang mang trong mình máu mủ của người đàn ông từng có quyền lực nhất tại Barca. 


 

Theo BĐTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích