Làng Olympic sắp loạn

Thứ ba, 07/08/2012, 14:24
Tuyển thủ hockey người Anh của đoàn thể thao Vương quốc Anh, Harry Martin tiết lộ, làng Olympic London 2012 chẳng khác nào bãi biển mùa Hè, nơi các VĐV tổ chức các bữa tiệc theo phong cách hoang dã và mọi người có thể tắm cùng một bể tắm hơi.

>>Sex được bật đèn xanh tại Olympic
>>Hoa hậu Olympic 2008 sexy trên bãi cát
>>Tiết lộ bí mật động trời về sex ở làng Olympic
>>Cá độ bất hợp pháp chưa tấn công Olympic London

Martin gọi đây là “những bữa tiệc sex” tại làng Olympic. Như lời Martin, chẳng có cái gì cấm kỵ trong chuyện quan hệ nam nữ ở tại đây. Các VĐV được thoải mái đi lại giữa các phòng. Thậm chí, giữa mùa Hè London 2012, những người tham gia các bữa tiệc tại làng Olympic còn ăn mặc đúng theo kiểu đang ở trên các bãi biển giữa tiết trời 30 độ C.

Martin nhắc lại cảnh báo của báo giới trước thềm Olympic London 2012 rằng, làng Olympic có thể biến thành điểm nóng về vấn nạn tình dục trong giới VĐV. Theo Martin, luận điểm trên chẳng có gì sai lệch, nó tái khẳng định tính đúng đắn trong tiết lộ động trời của kình ngư người Mỹ, Ryan Lochte: “70-75% các VĐV có quan hệ với nhau qua các kỳ Olympic”.
 



Làng Olympic sắp loạn.
 

Martin đặt câu hỏi, đây là chủ đích của BTC Olympic hay sự thiếu trách nhiệm dẫn đến làng Olympic bị biến thành “cái chợ”. Martin cũng lật lại vấn đề, tại sao BTC Olympic lại phát đến 250.000 bao cao su từ khi giải đấu chưa khởi tranh. Liệu có phải họ đã tiên liệu trước tình hình và biết rằng không thể cản các VĐV làm “chuyện ấy” giữa làng Olympic.

Ngoài Martin, VĐV bơi lội người Nam Phi Leith Shankland cũng cho biết, sống ở làng Olympic như không có ai quản lý. Anh cũng như các VĐV khác có thể thoải mái đi dạo người khác, ra khỏi làng, dành cho nhau khoảng thời gian vui vẻ rồi lại trở lại phòng ngủ một cách vô tư. Điều này trái ngược hoàn toàn với quãng thời gian Shankland khổ luyện trước khi tham gia Thế Vận Hội, khi anh “giam lỏng” suốt 2 tháng trời.

Tuy nhiên, chính việc thả cửa ở làng Olympic lại khiến nhiều VĐV đánh mất mình vào những cuộc vui. Đây là sự việc không có lợi có bất kỳ đoàn thể thao nào. Theo Shankland, những VĐV không làm chủ được bản thân sẽ rất dễ đánh mất huy chương tưởng chừng nắm trong tầm tay chỉ vì “phá sức”, mất tập trung.

Sự việc này một lần nữa dấy lên hoài nghi về Ryan Giggs và các đồng đội tại ĐT bóng đá Vương quốc Anh. Trước giải đấu, báo chí Anh đã lo ngại Giggs và đàn em sẽ gái gú tại làng Olympic. Lúc này, ĐT của Giggs đã bị loại song vẫn còn đó câu hỏi, trước khi thua trận ở tứ kết họ có tiệc tùng theo kiểu như Martin đã tiết lộ hay không?

 

Theo TT24h

Các tin cũ hơn