"Tia chớp" Usain Bolt lại “xin” Sir Alex được khoác áo M.U

Thứ ba, 07/08/2012, 13:17
“Ánh chớp” Jamaica vẫn luôn ấp ủ trong tim giấc mơ được khoác áo bầy Quỷ đỏ thành Manchester – đội bóng mà anh hâm mộ cuồng nhiệt.

>>Usain Bolt tự quảng cáo: M.U hãy ký hợp đồng với tôi!
>>Bolt mất hơn 10 giây để thắng 100m
>>Cầu thủ đột quỵ giữa chừng trận Tottenham-Bolton
>>Bolt mất hơn 10 giây để thắng 100m

Ngày hôm qua trên sân Olympic tại Stratford (Đông London), Usain Bolt đã khiến cho hơn 80,000 có mặt theo dõi chung kết nam nội dung chạy 100m phải vỡ òa thán phục khi cán đích đầu tiên với thời gian 9.63 giây.

Thành tích trên cũng giúp Usain Bolt phá sâu kỷ lục Olympic của chính mình lập ra cách đây 4 năm tại Bắc Kinh (9.69), đồng thời giúp anh giành chiếc HCV về cho đoàn thể thao Jamiaca. 

Đã từng chinh phục không biết bao nhiêu thành công trên đường đua, song cho đến lúc này có một ước mơ mà “ông hoàng tốc độ” vẫn chưa thể chạm tới, đó là thử sức mình ở lĩnh vực bóng đá trong màu áo CLB Man Utd. 

 



“Tia chớp” Usain Bolt khát khao được khoác áo Man Utd
 

Chia sẻ với giới truyền thông sau khi lập kỉ lục Olympic, thay vì nói đến vấn đề chuyên môn, Usain Bolt lại tiếp tục bày tỏ nguyện vọng được HLV Alex Ferguson một lần trao cơ hội chứng minh khả năng của mình với trái bóng. 

“Mọi người cứ nghĩ rằng tôi nói đùa. Nhưng nếu Sir Alex Ferguson gọi và nói với tôi rằng: “Nào, hãy đến đây thử việc” thì tôi sẽ không thể nào nói lời từ chối ông ấy được. Tôi sẽ không đề cập đến chuyện này nếu như tôi không tự tin vào khả năng của mình. Tôi tin mình có thể tạo ra được sự khác biệt. Bạn thấy đấy, chắc chắn tôi sẽ trở thành cầu thủ nhanh nhất của Man Utd. Bên cạnh đó, tôi cũng có thể chơi bóng nữa”,  “Tia chớp” 25 tuổi chia sẻ. 

“Tôi sẽ còn ở Anh trong một vài ngày nữa. Nếu Sir Alex muốn, ông ấy biết tôi ở chỗ nào rồi đấy. Tôi thực sự muốn chứng minh khả năng của mình với ông ấy. 

Usain Bolt vốn là một fan cuồng của Man Utd. Trước đây, mỗi dịp có cơ hội anh đều dành thời gian tới thăm đại bản doanh Old Trafford. 

Trước những lời tuyên bố của vận động viên điền kinh Jamiaca, rất nhiều CĐV Red Devils đã lên tiếng ủng hộ anh gia nhập đoàn quân Quỷ đỏ. Chris Hicks, một fan hâm mộ đến từ Great Manchester hào hứng đề xuất: “BHL nên để Usain Bolt tham gia đội dự bị trong vòng 1 năm và từ từ huấn luyện kĩ năng cho anh ấy. Sau đó đến thời điểm Ryan Giggs giải nghệ, chúng ta sẽ có một sự thay thế hoàn hảo”. 

Trong khi đó, phía Man Utd cũng tỏ ra hết sức hoan nghênh tình yêu mà “Tia chớp” dành cho đội bóng. Thay mặt BLĐ, phát ngôn viên Quỷ đỏ cho biết: “Được biết đến với tư cách người đàn ông nhanh nhất hành tinh, Usain Bolt sẽ giúp đội bóng cải thiện đáng kể về mặt tốc độ”. 

Nếu như ước mơ của Usain Bolt trở thành hiện thực, đây chắc chắn sẽ là một trong những thương vụ đặc biệt và gây chú ý nhất trong làng thể thao thế giới.

 

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn