Buffon cất nhắc vợ lên làm Chủ tịch CLB hạng 3 Italia

Thứ bảy, 11/08/2012, 11:33
Siêu mẫu người CH Séc Alena Seredova đã được giao phó trọng trách trở thành nữ Chủ tịch danh dự kiêm đại sứ của CLB bóng đá Carrarese.

>>WAGs Argentina đại chiến: Bê bối “Botineras”
>>Khi WAGs Anh thành... nhà báo
>>Nàng WAGs với thân hình bốc lửa
>>Nói không với WAGs, Neville muốn quên quá khứ

Để có được sự nghiệp thi đấu thành công lẫy lừng trên sân cỏ, ngoài tài năng thiên bẩm cùng nỗ lực tự hoàn thiện mình, sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như thủ thành kì cựu Gigi Buffon không kể đến công lao của “hậu phương” vững chắc Alena Seredova – hồng nhan tri kỉ đã luôn theo sát động viên tinh thần “người nhện”.

Trong quãng thời gian gắn bó, ngọn lửa tình yêu dành cho bóng đá đã truyền từ Buffon sang Á hậu CH Séc 1998 lúc nào không hay. Giờ đây, Alena Seredova không chỉ âm thầm cổ vũ ông xã, mà còn trực tiếp ra tay trợ giúp đức lang quân trong công việc quản lý và phát triển Carrarese dưới vai trò Chủ tịch danh dự kiêm đại sứ đội bóng.
 


Bà xã xinh đẹp của thủ thành Buffon
 

Carrarese hiện đang là CLB bóng đá thi đấu ở giải hạng 3 Italia (Serie C1). Cách đây ít lâu, Buffon đã bỏ tiền ra để trở thành cổ đông sở hữu nhiều cổ phần nhất với khoảng 20% tổng giá trị đội bóng. “Người nhiện” hiện cũng đang giữ chức vụ Chủ tịch của Carrarese.

Tuy nhiên, do vẫn còn bận cống hiến cho CLB Juventus nên Buffon không có nhiều thời gian rảnh.Chính vì vậy, anh đã quyết định nhờ tới sự hỗ trợ từ bà xã Alena Seredova – người mà anh có thể hoàn toàn tin tưởng.

Chia sẻ với giới truyền thông về công việc mới, Alena Seredova hân hoan cho biết: “Công việc của tôi là giúp quảng bá hình ảnh cũng như đem đến những điều tốt đẹp nhất cho sự phát triển của CLB Carrarese nói riêng và thành phố Carrara nói chung. Tôi sẽ phụ trách vấn đề hình ảnh, các chiến dịch tiếp thị, truyền thông và tìm kiếm nhà tài trợ. Tôi biết phía trước sẽ gặp không ít khó khăn nhưng tôi cảm thấy vô cùng háo hức về sứ mệnh mới của mình”.

Alena Seredova và Buffon đã sát cánh bên nhau trong suốt 10 năm qua nhưng phải đến Hè 2011 đôi uyên ương mới chính thức tổ chức lễ cưới. Hiện tại, Alena đã sinh hạ cho ông xã hai cậu nhóc xinh xắn Luis Thomas và David Lee.


 

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn