Nữ VĐV "lỡ hẹn" với Beckham sau khi giành HCV Olympic

Thứ bảy, 11/08/2012, 14:31
Katherine Grainger, nữ VĐV nước chủ nhà tại Olympic London vừa giành HCV tại hạng mục rowing đôi nữ phối hợp, sung sướng ngập tràn khi mang về vinh dự cho quốc gia. Nhưng hiện giờ cô đang “phát điên” khi tự mình bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ với thần tượng bóng đá David Beckham.

>>David Beckham cấm con gái 1 tuổi xăm trổ
>>CR7 muốn theo chân Henry và Beckham
>>Beckham lên tiếng về tin đồn đồng tính
>>Mourinho tiếc không được chỉ đạo Becks

Becks là mục tiêu để Grainger phấn đấu vượt qua nỗi ám ảnh 3 HCB tại Thế vận hội. Nói với “The Sun”, Grainger hào hứng: “Chúng tôi đều biết Beckham là người đàn ông đã có gia đình và đang sống rất hạnh phúc. Nhưng mẹ tôi cũng tin rằng tôi vẫn có cơ hội được gặp gỡ với anh ấy”.

HLV bộ môn chèo thuyền Vương quốc Anh, Steve Redgrave cũng đã hứa sẽ cố gắng chuẩn bị cho cô học trò yêu quý của mình một buổi gặp gỡ với thần tượng để giúp cô lấy động lực. Ông nói với Grainger: “Tôi đã nói chuyện với Becks sau lễ khai mạc và anh ấy chúc cô may mắn. Anh ấy sẽ đồng ý gặp cô với một điều kiện, cô phải thắng”. Nhưng khi ấy Katherine Grainger đã nghĩ ông thày của mình nói đùa.

 


Và Katherine Grainger đã không làm các CĐV thất vọng. Tuy nhiên, cô đã bỏ lỡ mất món quà mà thần tượng bóng đá bấy lâu cô luôn mong được gặp. Becks đã gọi điện cho Grainger để thực hiện lời hứa nhưng cô đã lạnh lùng... tắt máy. VĐV 36 tuổi không tin rằng cầu thủ trong mơ có thể gọi điện cho cô để hẹn gặp mà chỉ nghĩ đó là một số điện thoại lạ. Mặc dù thế, Becks đã gửi lại cho Grainger một tin nhắn thoại để chúc mừng. 

Hiện tại, Katherine Grainger vẫn còn tiếc hùi hụi khi bỏ lỡ cơ hội có một không hai. May sao cô đã có được giọng nói của Becks trong chiếc điện thoại mà cô đã háo hức mang về khoe với mẹ và người thân trong gia đình.

 


Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn