Victoria Beckham bị chê là siêu bủn xỉn

Thứ bảy, 11/08/2012, 14:39
Dù vừa bị tạp chí Forbes đánh tụt hạng trong danh sách các cặp sao có thu nhập cao nhất thế giới, nhà Becks cũng đã đủ giàu nứt đố đổ vách khi đứng vị trí thứ 3. Thế nhưng, nàng Vic chưa bao giờ đi ăn mà chịu xì chút tiền boa nào cả.

>>Victoria Beckham tiết lộ lý do ngày càng ít cười
>>Victoria Beckham nghiện... truyện khiêu dâm
>>Vợ cũ của Tom Cruise khóc trên vai Victoria Beckham
>>Vợ chồng David-Victoria âu yếm nhau giữa đám đông

Kể từ khi các cậu con trai nhong nhong lớn lên, dù muốn giữ “phom” chuẩn thế nào, Vic cũng phải lui tới những cửa hàng ăn nhanh để chiều lòng các quý tử. Nhà hàng Pizza Express nổi tiếng tại đường Loughton, Essex, London nước Anh là một trong những điểm đến được bà Becks lựa chọn với các tiêu chí ngon – sạch và chu đáo. Mới đây, người quản lý nhà hàng pizza này có dịp trò chuyện với The Sun: “Victoria đã đến đây vào thứ Hai cùng với 6 đứa trẻ và mẹ của Becks.
 



Vic và cô con gái út
 

Cô ấy trả hóa đơn 115 bảng. Cô ấy là một khách hàng rất lịch sự và đến đây thường xuyên”.Lịch sự nhưng Vic chưa hẳn là một khách hàng tuyệt vời. Các nhân viên ở đây rất nhiệt tình khi được phục vụ một khách hàng VIP như thế.

Khi ra về, 115 bảng, Vic trả tiền xong rồi ra đi mà “không để lại bất cứ thứ gì”. Người quản lý nhún vai rồi cười nhạt “dù sao việc đấy cũng không quan trọng”.  “Thứ gì” đấy chính là chút tiền boa mà nhân viên khi nãy đã tươi cười hết cỡ để phục vụ gia đình Becks. Nhưng với khuôn mặt lạnh lùng vốn có, Vic đi mà không để dư lấy một xu. 

 



Nhà hàng Pizza Express.
 

Câu chuyện về chiếc bánh pizza chỉ là chuyện nhỏ, nhưng cô vú em chỉ vì không chịu nổi tính “bủn xỉn” ấy của Vic mà đi bù lu bù loa gia đình của ngôi sao này sắp tan đàn xẻ nghé thì ấy lại là chuyện khác. Còn nhớ giữa năm 2010, vú em Abbie Gibson, 27 tuổi đã “bán rẻ” nhà Becks mà tiết lộ cho tờ News of the World hết bí mật đời sống vợ chồng ngôi sao này.

Becks đã “ăn vụng” với Danielle Heath nhưng không biết “chùi mép” khiến Vic nổi cơn tam bành và đòi ly dị. Khoản tiền mà News of the World từng bỏ ra để săn tin vụng trộm của Beckham với Rebecca Loos năm 2005 lên đến 1 triệu bảng. Vì thế, cô vú em trẻ Gibson này chẳng phải chịu cảnh bần hàn làm chi khi bà chủ Victoria lại “keo kiệt” với mình đến thế.

Theo nguồn tin, nguyên nhân khiến Gibson trở mặt với nhà Becks là vì không chịu nổi cảnh trông nom ba đứa con trai nghịch như quỷ sứ, hơn nữa cô còn bị hạn chế thời gian gặp gỡ bạn trai. 


 

Theo BĐTC

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn