Man City “săn” sao trẻ Hàn Quốc

Thứ bảy, 11/08/2012, 21:41
Nhiều khả năng Man City sẽ có được tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012 khi vừa đánh tiếng với CLB Chunnam Dragons muốn mua hậu vệ trẻ Yun Suk-Young.

>>Hậu vệ của Man City bị phân biệt chủng tộc
>>Man City từ bỏ giấc mơ giành Van Persie
>>Man City chia thưởng như thế nào?
>>Thành Long tự nhận mình là fan Man City

Trong bối cảnh Aleksandar Kolarov vừa gửi lên BLĐ Man City yêu cầu được chuyển sang đội bóng khác,đồng thời thị trường chuyển nhượng chỉ còn khoảng 20 ngày nữa sẽ khép lại, HLV Roberto Mancini đã dành cho Yun Suk-Young sự quan tâm đặc biệt.

Đội ngũ trinh sát của chiến lược gia người Ý đã ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc của Yun Suk-Young tại Olympic London 2012. Chính phong độ xuất sắc của cầu thủ 22 tuổi đã góp công lớn giúp Olympic Hàn Quốc bất ngờ giành chiếc HCĐ.
 



Yun Suk-Young (áo đỏ) ngăn chặn Oscar trong trận Olympic Hàn Quốc gặp Olympic Brazil
 

Đặc biệt, trong trận tứ kết giữa Olympic Hàn Quốc gặp Olympic Liên hiệp Anh, nhờ thể lực dồi dào cùng lối chơi chững chạc, Yun Suk Young đã “bắt chết” tiền đạo Craig Bellamy. Nhờ đó, Olympic Hàn Quốc đã cầm chân đội chủ nhà 1-1 qua 120 phút thi đấu trước khi giành chiến thắng 5-4 trên những loạt sút luân lưu.

Nguồn tin thân cận với Yun Suk-Young tiết lộ bản thân anh muốn thành danh ở Manchester (nhưng là tại Man City chứ không phải Man United) giống đồng hương Park Ji Sung.

Trong khi đó, dự kiến Man City sẽ gửi tới Chunnam Dragons lời đề nghị 1 triệu bảng Anh để thuyết phục CLB Hàn Quốc "nhả" Yun Suk-Young.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn