John Terry làm nữ CĐV... sởn da gà

Chủ nhật, 12/08/2012, 08:29
Thủ quân Chelsea, người vừa được xử trắng án trong vụ kiện phân biệt chủng tộc đã khiến NHM phải giật mình vì những hành động nghĩa hiệp bất ngờ của mình.

>>Terry yêu cầu phiên điều trần cá nhân với FA
>>John Terry chắc chắn nhận "trát" rất nặng từ FA
>>John Terry xả hơi bên vợ yêu
>>Terry & Ferdinand bị phạt sau scandal

Cicilie Andersen, cô gái 21 tuổi người Na Uy đã vui mừng phát khóc khi nhận được bức thư khích lệ tinh thần chống chọi với căn bệnh ung thư từ thủ quân Chelsea. Chia sẻ trên kênh truyền hình TV2, Andersen cho biết dù đã mấy ngày trôi qua nhưng cô gái vẫn còn nhớ như in khoảng khắc khi nhận được lá thư từ ngôi sao túc cầu này.
 



Cicilie Andersen và bức thư mà John Terry gửi cho cô.
 

“Mỗi khi nghĩ về nó, tôi lại bị sởn da gà. Tôi đã nhận được rất nhiều lá thừ từ các CLB nhưng quá bất ngờ khi tôi nhận được từ John Terry. Đó quả là điều bất ngờ nhất mà tôi đã có”, Cicilie Andersen mỉn cười cho hay.

Cô gái 21 tuổi này còn tiết lộ mình vốn chẳng ưa gì thủ quân Chelsea kể từ khi Terry dính vào chuyện bê bối tình dục với bạn gái của Wayne Bridge vào năm 2010. Và dạo gần đây Terry lại dính vào vụ kiện phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. Tuy nhiên, khi nhận được món quà bất ngờ từ ngôi sao này, Andersen có vẻ đã thay đổi ý nghĩ về anh chàng này.

Chẳng thế mà Andersen lại bỗng dưng biện minh cho Terry: “Có lẽ anh ta không xấu như mọi người nghĩ.”. Chỉ với một lá thư mà John Terry đã lấy được lòng nữ CĐV này chẳng trách sao trước đây mà Vanessa Perroncel, vị hôn thê của Bridge cũng sẵn sàng cắm sừng người yêu để ngả vào vòng tay gã yêu râu xanh này.

 

Theo BĐTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích