Các siêu sao Barca bị chộp khi đang "bay đêm"

Chủ nhật, 12/08/2012, 15:18
Trước khi rời Thụy Điển, các cầu thủ Barca đã quyết định tổ chức một chuyến bay đêm tại quán rượu Vasastan nổi tiếng ở Gothenburg. Điều đáng nói, những nhân viên phục vụ và các khách mời nữ đều cấm chỉ định mang theo điện thoại di động.

>>Chuyển động Camp Nou: Barca thay cỏ đón mùa giải mới
>>Barca giữ chân Mascherano đến năm 2016
>>Barca thắng trận mừng tân thuyền trưởng Vilanova ra mắt
>>Barca từ chối cho Milan mượn Alexis Sanchez

Ngay sau trận đấu với Man United, các cầu thủ Barca đã đổ bộ tới khu trung tâm Gothenburg sau khi được ban huấn luyện bật đèn xanh. Thay vì tổ chức một bữa tiệc bí mật, các ngôi sao như Messi, Xavi, Iniesta, David Villa, Valdes, Pedro Alba, Pinto, Busquets, Puyol... đã chọn cách ăn chơi khoa trương hoành tráng nhất.
 


Sao Barca thác loạn
 

Đúng 16 giờ, những chiếc xe hơi sang trọng màu đen đã đỗ xịch trước cửa nhà số 6 ở đường Main Street, Gothenburg, là địa điểm tổ chức buổi tiệc. Trong khi các cầu thủ Barca ung dung xuống xe bước vào quán Vasastan thì người hâm mộ đã bị chặn lại bởi đám vệ sỹ to cao với những gương mặt lạnh tanh. Những người có thẻ mời cũng bị giới hạn trong khoảng cách 10 mét.

Điều đáng nói là tất cả những cô gái phục vụ đám cầu thủ Barca đều bị đám vệ sỹ yêu cầu thu lại hết điện thoại. Các chân dài còn được yêu cầu phải ăn mặc gợi cảm và có khả năng uống rượu như nước lã để phục vụ tốt nhất có thể những "Thượng đế" siêu sao.

Khi bắt đầu nhập cuộc, mọi người còn giữ ý, đến khi có chút hơi men, đám cầu thủ và chân dài tự do nói chuyện, giao lưu, thậm chí còn... xin số điện thoại (làm gì sau đó thì không ai biết?)

Sau nhiều giờ quậy tưng bừng, tất cả các cầu thủ Barca âm thầm rời nhà hàng theo lối cửa sau và bến đỗ tiếp theo là khách sạn sang trọng Clarion Post Queen Squarecách đó không xa.

“Đó là những cầu thủ giỏi, dễ thương và hòa đồng. Chúng tôi nói tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Mọi thứ diễn ra hết sức tự nhiên và khá vui, chỉ có điều không ai được phép chụp ảnh. Đây là đêm vui nhất trong cuộc đời của tôi”, một cô gái phục vụ phấn khởi cho biết.

Chùm ảnh dàn sao Barca thác loạn ở quán rượu hoành tráng nhất Gothenburg
 



Quán rượu Vasastan, bến đỗ đầu tiên của các cầu thủ Barca



Xavi và Messi được bảo vệ chặt chẽ



Thủ thành Valdes lên xe trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của đám vệ sỹ







Dàn sao Barca lên xe tới bến đỗ tiếp theo là khách sạn Clarion Post Queen Square

 

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn