Raffaella Fico vác bụng bầu lên tạp chí

Thứ bảy, 11/08/2012, 11:43
Bất ngờ xuất hiện trên trang bìa tờ tạp chí Chi khi bụng đã to “vượt mặt”, cô nàng Raffaella Fico như ngầm gửi thông báo đến gã nhân tình phụ bạc Mario Balotelli: “Không có anh, tôi vẫn sống rất tốt”.

>>Raffaella Fico sẽ nhận 1 triệu bảng nếu khỏa thân
>>Raffaella Fico quyết không thử ADN
>>Em trai Balotelli vạch tội nhà Fico trên báo
>>Đòi kiểm tra DNA, Balotelli thề không quay lại với Fico 

Trong khi Fico đang “bụng mang dạ chửa” một mình đối mặt với những “mũi dùi” của dư luận thì Balotelli vẫn thản nhiên như không có chuyện gì mà mải đắm chìm vào những chuyến bay đêm và đi săn người đẹp. Nhưng có lẽ nhờ hành động “quất mã truy phong” của “ngựa chứng” mà Fico đã nhìn thấy rõ bộ mặt thật của gã nhân tình này. Và để rồi Fico đưa ra quyết định cắt đứt sợi dây tình ái với Balotelli và sẽ nuôi con một mình.
 



Fico tái xuất trên tờ Chi với bụng bầu sang tháng thứ 4
 

Quyết định của cô nàng nhận được sự đồng tình của rất nhiều người trong đó có người thân của cô. Tuy nhiên, không ít người mắng cô ngu ngốc vì sĩ diện mà không thèm nhận tiền trợ cấp từ Balotelli. Họ mắng cô cũng có phần đúng bởi kể từ khi Fico mang thai, những hợp đồng quảng cáo của cô đã dần dần đội nón ra đi.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cô nàng đang rơi vào tình trạng thất nghiệp. Thêm vào đó là những công kích từ gia đình nhà Balotelli khi yêu cầu cô xét nghiệm để chứng thực đó là “dòng giống” nhà họ, Fico đã gần như suy sụp. Cô nàng rời xa giới showbiz và đã từng tìm đến nhà thờ để tìm sự yên bình và cầu bình an cho đứa trẻ.

Nhưng đó là chuyện của hơn một tháng trước đây còn bây giờ mọi chuyện đã thay đổi. Sau những ngày vắng mặt, mới đây Fico đã chính thức tái xuất trong làng Showbiz khi là người mẫu trang bìa của tạp chí Chi cùng với bụng bầu đã khá lớn.

Theo như cô bạn thân của Fico cho hay:  “Đúng là Fico đã gần như mất hết mọi thứ kể từ khi dính bầu với Balotelli, nhưng đứa bé cũng đã mang lại may mắn cho cô ấy. Cô ấy vẫn là người mẫu và cô ấy sẽ đủ khả năng nuôi dạy đứa bé mà không cần có gã bạc tình kia”. 

Vác bụng bầu lên bìa tạp chí, Fico như muốn khẳng định lần nữa rằng cô nàng vẫn thừa khả năng nuôi con chứ không cần bất cứ khoản tiền nào từ Baloteli. Thậm chí, trước đây Raffaella Fico còn tuyến bố thà cô nhận lời mời giá triệu đô cho bộ ảnh khỏa thân cho tạp chí uy tín của xứ “Sương mù” còn hơn nhận tiền bố thí từ gã chồng “hờ” này.


 

Theo BĐTC

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn