Bồ Ronaldo gian díu với đại gia kim hoàn?

Thứ bảy, 11/08/2012, 14:49
Sự xuất hiện của Irina Shayk tại hòn đảo xinh đẹp Sardinia không chỉ đơn thuần là để nghỉ ngơi. Ngày hôm qua, cô bồ xinh đẹp của Ronaldo lộng lẫy trong bộ váy trắng đến dự lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của ông chủ kim cương Fawaz Grousi.

>>Irina Shayk 'đá' CR7 chạy theo… đại gia?
>>Irina Shayk đẹp rạng ngời ở LHP Cannes 
>>Irina Shayk: Tour khoe ngực vòng quanh châu Âu
>>Chán Irina Shayk, mẹ Ronaldo tìm vợ giúp con

Không chỉ nổi bật với bộ váy dạ hội lấp lánh, Irina Shayk còn thu hút nhiều hơn những ánh mắt tò mò khi cứ kè kè lấy ông chủ của hãng trang sức De Grisogono. Hồi cuối tháng 5 vừa qua, người mẫu nội y xứ “Bạch dương” cũng đã nhận lấy tin đồn bỏ trai đẹp bám lấy đại gia kim hoàn Fawaz Grousi. 

Những cái ôm khác lạ của người tình CR7 với người đàn ông khi ấy khiến nhiều người tưởng rằng Irina sẽ “đá” bay người tình hai năm trời để đến với “lão đại gia” lắm tiền nhiều của. Nhưng sau kỳ Euro, Ronaldo quay về và chuyện lại đâu vào đấy.

 



Irina Shayk và ông chủ hãng trang sức De Grisogono
 

Tuy nhiên, tại bữa tiệc xa hoa được tổ chức tại câu lạc bộ Billionaire, Sardinia đêm hôm qua, Irina lại lật lại những nghi ngờ cũ. Với chủ đề của bữa tiệc là “Tôi quyến rũ và tôi biết điều đó”, các nàng xuân xanh vui đùa nhảy múa quanh ông chủ kim cương. 

Nhưng, trước cảnh tượng như “đập vào mắt”, dường như chỉ có Irina mới là nhân vật nữ chính. Vị đại gia lớn tuổi và cô nàng siêu mẫu mải mê vui cười và không quên trao cho nhau những ánh mắt đầy “tình ý” cùng những va chạm da thịt. Cả hai lần gần đây nhất Ronaldo bận chuẩn bị đi du đấu thì cả hai lần Irina đều có mặt tại bữa tiệc của ông chủ hãng trang sức De Grisogono. Có lẽ đây chỉ đơn thuần là công việc của người tình Ronaldo?


 

Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn