Quay ngoắt 180 độ, Bầu Đệ muốn có Công Vinh

Thứ hai, 21/01/2013, 09:59
Từng “chê ỏng chê eo” và khẳng định có “cho cũng chẳng lấy”, tuy nhiên, bầu Đệ lại đang rất muốn có Công Vinh.

Tiết lộ muốn liên hệ với Công Vinh ngày hôm qua của bầu Đệ khiến nhiều người không khỏi thấy “sốc”. Ông bầu này muốn Xuân Thành - người bạn thân của Công Vinh khi còn khoác chung áo CLB Hà Nội, gửi lời mời tới tiền đạo xứ Nghệ.

Thị trường chuyển nhượng bóng đá Việt Nam vẫn chưa chính thức khép lại, bầu Đệ vẫn muốn có sự tăng cường sức mạnh, nhất là khi Công Vinh giờ đây đang thực sự “rẻ như bèo”.

bau de
 Bầu Đệ lại muốn có Công Vinh
 
Ninh Bình cách đây vài ngày đã định giá Công Vinh là 1 tỷ, cho bản hợp đồng cho mượn 2 năm, kèm theo mức lương 25 triệu/tháng, không lót tay. Đây là mức tiền Thanh Hóa hoàn toàn có thể trả cao hơn, thậm chí gấp đôi.

Khoan hãy bàn về chuyện Thanh Hóa và Ninh Bình sẽ bước vào cuộc đua giành Công Vinh, bởi người quyết định cuối cùng, chính là tiền đạo mang áo số 9. Điều đáng nói ở đây, chính là sự quay ngoắt đến chóng mặt của bầu Đệ.

Còn nhớ, sau thất bại tại AFF Cup, bầu Đệ từng khẳng định: “Chúng tôi không dại chi tiền tỷ để chiêu mộ một tiền đạo mà cả giải không sút được quả nào. Nói thực, giờ CLB Bóng đá Hà Nội có cho không Công Vinh tôi cũng chẳng nhận”.
 
Rõ ràng là phát biểu của bầu Đệ lúc đó, không hẳn là vì ông bầu này chẳng ưa Công Vinh, mà vì cái mức đền bù đến 18 tỷ được lãnh đạo CLB Hà Nội tuyên bố nếu ai muốn giải phóng hợp đồng cho tiền đạo này. Tuy nhiên, giờ thì đã khác, số tiền bị hạ xuống mức 4 tỷ và thậm chí là 3 tỷ. Song ngay cả “đại hạ giá”, Công Vinh cũng chưa được CLB nào chính thức đặt vấn đề một cách nghiêm túc. Thậm chí Ninh Bình muốn giải cứu cho Công Vinh với một điều kiện, là mượn chứ không mua đứt, với cái giá rất “bèo”.
 
Khi mà Công Vinh chưa đưa ra bất cứ quyết định nào, thì bầu Đệ đã lên tiếng muốn có tiền đạo này, hệt như một câu chuyện hài. Điều gì khiến bầu Đệ quay ngoắt 180 độ để muốn có Công Vinh? Hẳn nhiên là từ số tiền đền bù rất rẻ kia.
 
Tất nhiên, sau khi bị bầu Đệ “dìm hàng” trước đó, Công Vinh gần như không quan tâm tới lời mời của ông bầu xứ Thanh.
 
 
Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn