Công Vinh bị các ông bầu biến thành trò cười?

Thứ hai, 21/01/2013, 17:36
Bầu Trường (V.Ninh Bình), Bầu Thủy (Sài Gòn Xuân Thành), bầu Sơn (B.Bình Dương)… đều đánh tiếng về việc muốn có Công Vinh. Tuy nhiên, hiện tại chưa có ai chính thức ngỏ lời đàm phán với CLB bóng đá Hà Nội. Nhiều khả năng Công Vinh đang bị biến thành công cụ để các đội PR tên tuổi.

Ai cũng đánh tiếng muốn có Công Vinh

Bầu Trường muốn tái hợp cặp Công Vinh – Văn Quyến. Chính vì vậy, sau khi chiêu mộ xong Văn Quyến với một bản hợp đồng “độc và lạ”, ông chủ tập đoàn The Vissai lập tức điện cho CLB bóng đá Hà Nội đề nghị mượn Công Vinh với giá 500 triệu/ mùa.

Sau bầu Trường, tới lượt bầu Thủy của CLB Sài Gòn Xuân Thành (em trai bầu Thụy) đăng đàn tuyên bố cũng muốn có Công Vinh. Đặc biệt, ông bầu 8X này còn chơi đẹp hơn bầu Trường khi thẳng thắn khẳng định sẽ móc hầu bao chi hẳn 3 tỷ để mua đứt Công Vinh thay vì mượn người. Bầu Thủy khiến CLB bóng đá Hà Nội mừng rơi nước mắt bởi họ muốn bán đứt chân sút người xứ Nghệ để thu về một khoản kha khá còn nuôi đội U19 và U21.

cong vinh
Nhiều ông bầu đánh tiếng muốn có Công Vinh...

Từ chỗ ế nặng, những ngày qua Công Vinh bỗng trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, được nhiều ông bầu nói tới. Mới nhất, chủ tịch CLB B.Bình Dương Nguyễn Minh Sơn cũng đăng đàn khẳng định “Công Vinh hoàn toàn có thể trở lại đỉnh cao phong độ” và cho biết “đang lắng nghe phản ứng của người hâm mộ cũng như lãnh đạo tỉnh Bình Dương để tính chuyện chiêu mộ Công Vinh”.

Nhưng thực tế vẫn ế trầm trọng

Nghe các ông bầu tuyên bố trên các phương tiện truyền thông, không ít người mừng cho Công Vinh bởi chân sút số một ngày nào của ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội chọn cho mình một bến đỗ mới, không phải ngồi chơi xơi nước nhìn các đồng đội đá V.League 2013. Tuy nhiên, thực tế cầu thủ người xứ Nghệ vẫn là hàng ế mà CLB bóng đá Hà Nội đang mong giải quyết mãi không được.

cong vinh
...Nhưng chẳng ai đàm phán với CLB bóng đá Hà Nội để có được cầu thủ người xứ Nghệ.

“Chúng tôi mới chỉ một lần duy nhất nhận được điện của bầu Trường nói về chuyện muốn mượn Công Vinh. Tuy nhiên, sau cuộc điện thoại đó phía V.Ninh Bình cũng im lặng luôn, chúng tôi còn chưa được làm việc với họ”, GĐĐH CLB bóng đá Hà Nội Lê Xuân Thông chia sẻ.

“Còn chuyện bầu Thủy hay ai đó nói muốn mua đứt Công Vinh thì tôi chỉ nghe trên các phương tiện truyền thông mà thôi. Họ đâu có chính thức ngỏ lời với CLB bóng đá Hà Nội”.

Theo như lời ông Thông, các ông bầu chỉ nói về việc chiêu mộ Công Vinh “cho sướng mồm” chứ thực tế họ không thiết tha lắm với thương vụ chuyển nhượng này. Thậm chí ông còn e rằng cầu thủ người xứ Nghệ giờ trở thành “món hàng PR miễn phí” cho các ông bầu.

Gần đây người hâm mộ thấy Công Vinh đi mua bộ đồ đánh golf. Phải chăng chân sút người xứ Nghệ hiểu hoàn cảnh thực sự của mình nên chọn môn thể thao mới để giải tỏa áp lực trong những ngày xa bóng đá sắp tới?

Theo Infonet

Các tin cũ hơn