Công Vinh: "Mọi chuyện vẫn chưa có gì chắc chắn"

Thứ tư, 23/01/2013, 15:22
Tiền đạo Lê Công Vinh xác nhận đang tiến hành thương lượng với CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản nhưng anh cho rằng "mọi việc vẫn chưa có gì chắc chắn".

Đang chưa tìm được bến đỗ mới ở V.League, tiền đạo Công Vinh bất ngờ nhận được lời mời từ phía đội bóng Nhật Bản là CLB Consadole Sapporo. Sáng 23/1, Công Vinh đã xác nhận với Goal.com Việt Nam thông tin này.

 cong vinh
 Công Vinh

Công Vinh cho biết: “Đội bóng này đã đặt vấn đề với tôi với những điều khoản rất cụ thể. Tuy nhiên, vào lúc này mọi chuyện vẫn chưa có gì chắc chắn. Tôi vẫn đang thương lượng nên cho phép tôi không tiết lộ thêm thông tin”.

Được biết, CLB Consadole Sapporo mùa trước thi đấu ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản J.League. Tuy nhiên, đội bóng này đã có một mùa giải tệ hại, chỉ giành thắng lợi 4 trận, hòa 2 trận và thua đến 28 trận trong tổng số 34 trận tại J.League.

Với vẻn vẹn 14 điểm, Consadole Sapporo đã phải xếp cuối bảng và bị rớt xuống J.League Division 2. Việc chiêu mộ Công Vinh cũng là nhằm mục đích tăng cường cho hàng công để đội sớm trở lại với giải đấu số một Nhật Bản.

Đối tác mà Consadole Sapporo nhờ liên hệ với Công Vinh chính là tập đoàn Densu. Đây chính là tập đoàn đã tổ chức nhiều sự kiện liên quan tới thể thao ở Việt Nam, trong đó có việc đưa những ngôi sao bóng đá thế giới đến TP.HCM giao lưu với người hâm mộ.

Hiện Công Vinh vẫn còn hợp đồng hai năm với CLB Hà Nội. Nếu muốn có Công Vinh, Consadole Sapporo phải bỏ ra một khoản tiền để đền bù hoặc mượn lại.

Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn