Công Vinh được mời sang Nhật thi đấu

Thứ tư, 23/01/2013, 14:39
CLB Consadole Sapporo đã làm việc cùng Công Vinh với hy vọng có được sự phục vụ của anh trong vòng một năm. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội cho biết, họ chưa nhận được ý kiến gì từ đối tác Nhật Bản.

Công Vinh hiện đang ở TP.HCM để chăm sóc mẹ con Thủy Tiên. Và đầu tuần này, chân sút người xứ Nghệ đã bất ngờ được đại diện của CLB Consadole Sapporo tiếp xúc. Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Nhật Bản muốn có được sự phục vụ của Công Vinh trong vòng một năm. Mức lương mà đội bóng này đưa ra vào khoảng 7.000 USD/tháng.

cong vinh
Tương lai Công Vinh vẫn là dấu hỏi lớn.

Consadole Sapporo đã làm việc với Công Vinh, tuy nhiên, họ lại chưa nói chuyện với CLB bóng đá Hà Nội. “Chúng tôi chưa nhận được đề nghị từ đối tác nào của Nhật Bản. Rất nhiều đội bóng nói muốn có Công Vinh nhưng thực tế họ đâu có ngồi vào bàn đàm phán với CLB bóng đá Hà Nội?”, giám đốc công ty cổ phần thể thao ACB Lê Khắc Chính cho hay.

Hợp đồng của Công Vinh với CLB bóng đá Hà Nội còn hai năm, điều khoản phá vỡ hợp đồng là 18 tỷ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội bóng của bầu Kiên sẵn sàng nhượng lại chân sút người xứ Nghệ nếu nhận được đề nghị vào khoảng ba tỷ đồng.

Cách đây không lâu bầu Trường đã ngỏ ý muốn có Công Vinh. Tuy nhiên, ông chủ tập đoàn The Vissai chỉ muốn mượn người với giá bèo 500 triệu/mùa. Bầu Thủy của Sài Gòn Xuân Thành cũng đánh tiếng sẵn sàng bỏ ra ba tỷ để mua chân sút xứ Nghệ nhưng CLB bóng đá Hà Nội chờ mãi không thấy ông bầu 8X này chính thức ngỏ lời với CLB.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn