Quốc Vượng tuyên bố giải nghệ

Thứ hai, 28/01/2013, 11:06
“Có lẽ giải nghệ thôi anh ạ, trong thâm tâm tôi chỉ muốn thi đấu cho SLNA những năm cuối của sự nghiệp nhưng với tình hình như thế này, xem ra điều đó không khả thi, tôi cũng đã có tuổi, con còn nhỏ dại...”, cựu tiền vệ của ĐTQG buồn bã cho biết.

Được biết thời gian qua Quốc Vượng xin tập nhờ với SLNA để duy trì thể lực và cảm giác bóng, quan trọng hơn anh muốn chứng minh với HLV Hữu Thắng rằng mình còn có ích.

Nắng cũng như mưa, chưa bao giờ người ta thấy cầu thủ này siêng năng đến thế, chỉ sau một thời gian ngắn đã có những tiến bộ vượt bậc, Ban huấn luyện của đội chủ sân Vinh đã có lúc tính đến khả năng “cứu” Vượng ra khỏi mớ bòng bong với Thanh Hóa.

Quốc Vượng
Quốc Vượng đang đắn đo trước quyết định khó khăn

Vượng “Cơ” mừng thầm bởi nỗ lực của anh đã được ghi nhận, nhưng rồi niềm vui ngắn chẳng tày gang, đang hòa nhập tốt thì thông tin không mấy tốt lành về chuyện sinh đẻ của vợ khiến anh phải bỏ dỡ, xin phép nghỉ tập để túc trực bên vợ cả tháng trời ở Hà Nội : “Tôi thật sự mệt mỏi, nghỉ gần 1 tháng sẽ rất khó để theo kịp, nhưng nếu cho tôi cơ hội tôi sẽ cố gắng hết sức, nhưng đây có lẽ đã là dấu chấm hết rồi...”

Cách đây 2 tháng, muôn vàn khó khăn bủa vây SLNA, chính TGĐ Nguyễn Hồng Thanh và HLV Hữu Thắng không ít lần xác nhận họ chấp nhận để trụ cột ra đi vì không đủ kinh phí. Nhưng thật bất ngờ là những ông lớn từng theo đuổi ráo riết Trọng Hoàng, Đình Đồng, Văn Hoàn bỗng rủ nhau cùng rút lui, giúp cho CLB không thể dễ dàng hơn trong việc đàm phán hợp đồng mới.

Niềm vui của SLNA lại là nỗi buồn của Quốc Vượng, khi đã có đủ nhân tố chủ chốt cộng với chủ trương tạo điều kiện tối đa cho các tài năng trẻ thể hiện mình, đồng nghĩa với ước mơ của cựu cầu thủ Thanh Hóa chính thức tan biến.

Đã ở ngưỡng tuổi băm đồng thời còn cả núi khúc mắc về tiền bạc chưa được giải quyết với Thanh Hóa, xem ra việc giải nghệ chỉ còn là vấn đề thời gian, đáng tiếc cho ngôi sao lắm tài nhiều tật này.

Theo VietnamNet

Các tin cũ hơn