David Beckham trốn vợ, trốn con ra đường tán gái?

Thứ ba, 29/01/2013, 16:13
Những bức ảnh chụp David Beckham tán chuyện với các cô gái ngoài đường đang khiến người hâm mộ nghi ngờ tiền vệ này lại ngoại tình.

Nhưng thực tế thì không phải như vậy. David tham gia đóng quảng cáo cho hãng Adidas tại Marbella, Tây Ban Nha. Quanh Beckham quả là có một loạt những cô gái tuyệt xinh của xứ sở bò tót. Nhưng Victoria sẽ không phải lo lắng!

David beckham

David quay quảng cáo bên các cô gái Tây Ban Nha

Vào đêm thứ hai, người hâm mộ vẫn còn nhìn thấy David có mặt ở một quán rượu tại London . Nhưng vào sáng sớm thứ hai, siêu sao này đã tới Tây Ban Nha.

Nên biết hồi năm 2011, tiền vệ người Anh thu về tới 13.3 triệu bảng từ các hợp đồng quảng cáo. Vậy nên việc ngôi sao xứ sương mù bay, nhảy hết nơi này, chốn nọ để đóng quảng cáo theo yêu cầu của đối tác cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

David beckham

Cũng có hơi mệt 1 tý

Với Adidas, Beckham đã ký hợp đồng từ năm 2003. Trải qua 10 năm, đây vẫn là đối tác béo bở và gắn bó với cựu tiền vệ Man Utd nhất. Trong đoạn clip đang quay, Beckham mặc bộ quần áo thể thao màu xanh và chạy trên đường phố.

David beckham
 
Trái ngược với thời tiết lạnh giá ở nước Anh, xứ bò tót đang ngập nắng. Vì thế trông David vô cùng khoan khoái.

Đoạn clip David tham gia đóng quảng cáo thuộc chuỗi clip quảng cáo WE ALL RUN của Adidas. Trước đây, Beckham đã đóng 1 clip WE ALL RUN ở London.

Xem ảnh siêu sao xứ Sương Mù tham gia đóng quảng cáo cho Nike

David beckham

David beckham

David beckham

David beckham

David beckham

David beckham

 Theo TTVN

 

Các tin cũ hơn