Wenger chính thức "nói không" với Beckham

Thứ tư, 30/01/2013, 10:25
Beckham đã chính thức "gia nhập" Arsenal nhưng ngôi sao người Anh sẽ chỉ ở đây dưới dạng ăn nhờ ở đậu trong thời gian tìm kiếm bến đỗ mới.

Trước những tin đồn cho rằng, Arsenal có thể sẽ chiêu mộ tiền vệ David Beckham sau khi để anh lần thứ 2 trở lại Emirates tập ké, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bác bỏ.

beckham
Beckham không có cửa gia nhập Arsenal

"Beckham là một cầu thủ rất giàu tham vọng. Trong thâm tâm, cậu ấy rất muốn được thi đấu tại Premier League nên cậu ấy không hề muốn nghỉ ngơi mà lao ngay vào tập luyện. Cậu ấy đã chuẩn bị và cố gắng tạo ấn tượng với tôi. Nhưng tất cả chẳng vì lý do nào cả".

"Cậu ấy gia nhập Arsenal đơn thuần là để duy trì nền tảng thể lực. Không có bất kỳ chuyện ký kết hợp đồng nào ở đây. Có lẽ vào tháng Sáu tới, cậu ấy sẽ chọn cho mình một bến đỗ mới".

Vị giáo sư người Pháp cũng giải thích lý do vì sao ông đồng ý để Beckham hay những cựu Pháo thủ như Thiery Henry hay Sol Campbell tới tập luyện nhờ cùng Arsenal.

"Beckham là một cầu thủ tuyệt vời. Những tài năng trẻ của chúng tôi sẽ xem anh ấy như một tấm gương để có thể học hỏi. Anh ấy có thể mang đến cho họ những lời khuyên hữu ích. Beckham đã gần như đạt được tất cả những thành công trong sự nghiệp của mình. Tại sao à? Đơn giản bởi cậu ấy yêu bóng đá. Sau mỗi buổi tập, cậu ấy thường ở lại và tiếp tục tập luyện".

Ở tuổi 37, sẽ thật khó để Beckham có thể tìm được chỗ đứng tại một đấu trường đòi hỏi nền tảng thể lực sung mãn như Premier League. Thế nên, việc Wenger nói không với ngôi sao người Anh cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Theo Thethaoso

Các tin cũ hơn