Văn Quyến: Đã thấy hy vọng hồi sinh

Thứ tư, 30/01/2013, 08:50
HLV Nguyễn Văn Sỹ của V.Ninh Bình tỏ ra khá hài lòng với sự thể hiện của Văn Quyến trong một tháng tập luyện cùng đội, cũng như tại giải giao hữu tứ hùng đang diễn ra tại Hải Phòng.

Để chuẩn bị cho V.League 2013, V.Ninh Bình cùng với SLNA, Thanh Hóa đã tham dự giải tứ hùng do V.Hải Phòng đăng cai. Tại giải đấu này, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tạo điều kiện tối đa cho Quyến ra sân bởi "chỉ có thi đấu thật nhiều mới giúp cậu ta sớm lấy lại sức" như lời giải thích của nhà cầm quân này.

Ở trận ra quân tại giải gặp Thanh Hóa vào hôm 28/1, Văn Quyến đã được nhà cầm quân họ Nguyễn sử dụng ngay từ đầu. Tiền đạo xứ Nghệ được chơi tới phút thứ 70 mới bị thay ra bởi đội cần bổ sung nhân sự cho hàng thủ trong hoàn cảnh thiệt quân (ngoại binh nhập tịch Mota bị thẻ đỏ).

 van quyen
 Văn Quyến đang có dấu hiệu hồi sinh ở V.Ninh Bình

Dù chung cuộc, V.Ninh Bình để thua Thanh Hóa 3-5 nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn dành những lời khen ngợi cho sự thể hiện của Văn Quyến ở trận này.

"Tôi hài lòng với những gì Quyến đã thể hiện ở trận gặp Thanh Hóa, đặc biệt là đường chuyền tinh tế của cậu ấy cho tiền đạo Moussa ghi bàn. Quyến đã cho thấy, cậu ấy vẫn giữ được tư duy, phẩm chất kỹ thuật. Vấn đề còn lại chỉ là thể lực. Nếu tiếp tục duy trì được sự tập trung, khổ luyện như thời gian qua để có thể tích lũy đủ thể lực, Quyến sẽ chơi tốt ở V.League 2013”, ông Sỹ cho biết.

Mặt khác, vị HLV của V.Ninh Bình cũng nhận xét, Quyến đã thể hiện ý thức kỷ luật rất tốt trong một tháng tập luyện vừa qua.

Tại trận thứ 2 của giải vào hôm nay, V.Ninh Bình sẽ gặp SLNA. Đây là cơ hội để Quyến chứng minh cho đội bóng cũ thấy anh vẫn còn có thể chơi bóng tốt nếu được tạo điều kiện.

“Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện cho Quyến trở lại. Còn thành bại ra sao hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực của chính bản thân cậu ta”, HLV Văn Sỹ chốt lại.

Vâng, tất cả đều phụ thuộc vào Quyến. V.Ninh Bình đã là cơ hội cuối cùng của cầu thủ này. Nếu không biết chắt chiu để thắp lại ánh lửa hồi sinh, Quyến sẽ chỉ có một lựa chọn là chia tay cuộc đời bóng đá trong bóng tối và sự cay đắng.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn