Văn Quyến giữ lời hứa với Bằng Kiều, trả ơn bầu Trường

Thứ năm, 31/01/2013, 14:50
Bản hợp đồng nặng tình nghĩa của V.Ninh Bình trong kỳ chuyễn nhượng này là Văn Quyến đang có dấu hiệu hồi sinh tích cực.

Văn Quyến đang cùng các đồng dội dự giải tứ hùng Hải Phòng và ở lượt trận thứ 2, gặp lại đội bóng quê nhà SLNA, Văn Quyến đã được HLV Nguyễn Văn Sỹ tung vào sân ngay từ đầu. Dù không trực tiếp ghi bàn thắng, nhưng “Thằng béo” là tác giả của đường chuyền dọn cỗ để Mousa mở tỷ số cho đội bóng đất cố đô Hoa Lư. Trận đấu này sau đó có tỷ số hòa 1-1.

van quyen
 Văn Quyến đang được V.Ninh Bình tạo cơ hội ở giải Tứ hùng Hải Phòng

Hết trận, HLV Văn Sỹ không giấu vẻ hài lòng về sự hồi sinh tích cực của Văn Quyến kể từ ngày vượt đèo Tam Điệp ra Ninh Bình. Ông Sỹ cho biết: “Hai trận đấu đã qua, dù không chơi trọn vẹn 90 phút nhưng phần lớn thời gian Quyến có mặt trên sân, đều đã để lại ấn tượng với tôi. Hy vọng, cậu ấy sẽ tiếp tục phát huy và giữ được phong độ như thế này trong khi mùa giải sắp tới”.

Mọi sự phía trước còn rất nhiều chông gai, những gì mà Văn Quyến đang nỗ lực mới chỉ là hạt cát. Để trả ơn bầu Trường, và giữa lời hứa với thần tượng Bằng Kiều, tiền đạo người xứ Nghệ còn phải nghiêm túc, hăng say, lao động nhiều hơn nữa. Bởi với Quyến, đây là cơ hội cuối cùng!

Trận đấu còn lại của lượt trận thứ 2 là trận XM. Hải Phòng - Thanh Hóa. Đội chủ nhà đã khép lại 90 phút thi đấu với chiến thắng chung cuộc 4-2. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong 3 trận ra mắt khán giả đất Cảng gần đây. Trước đó, XM.Hải Phòng đã thất thủ 0-2 trước ĐT Việt Nam và thua tiếp với kết quả tương tự trước SLNA ở ngày khai mạc giải Tứ hùng Hải Phòng.

Giải bóng đá Tứ hùng Hải Phòng do CLB XM.Hải Phòng tổ chức là một giải tập huấn khởi tranh từ ngày 28/01 đến ngày 01/02/2013 với 4 đội tham dự là SLNA, Thanh Hóa, V.Ninh Bình và chủ nhà XM.Hải Phòng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để tìm ra đội vô địch.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn