Kiều nữ làng banh nỉ Ivanovic và cuộc tình mới

Thứ năm, 31/01/2013, 14:29
Tay vợt Ana Ivanovic chẳng buồn nhiều sau thất bại tại vòng 4 Úc Mở rộng 2013. Đơn giản, cô đã nhận được an ủi từ người bạn trai mới, Mark Stillitano.

Tình yêu đang bùng nổ trong giới quần vợt. Cứ mỗi tuần, chúng ta lại thấy xuất hiện thông tin về một đám cưới hay một mối tình chớm nở. Có thể kể ra Serena Williams với HLV Patrick Mouratoglou, Victoria Azarenka với rapper Redfoo hay Daniela Hantuchova với chuyên gia đánh đôi Fabio Fognini... và giờ đến lượt Ana Ivanovic và Mark Stillitano.

Ivanovic
 Ivanovic

Trong cả 4 trận đấu của Ivanovic tại Úc Mở rộng 2013, giới săn tin nhận thấy một nhân vật đặc biệt thường xuyên xuất hiện trên khán đài và cổ vũ cho tay vợt xinh đẹp người Serbia này, đó là Stillitano. Thậm chí cách đây ít ngày, có người còn chụp được cả hình ảnh Ivanovic và Stillitano cùng đi tắm biển, rồi trao những nụ hôn nồng thắm.

Vậy Stillitano là ai? Stillitano sinh ra tại Anh, hiện định cư tại Monaco. Anh cũng từng chơi quần vợt, golf, polo.., nhưng chưa bao giờ có ý định trở thành một VĐV chuyên nghiệp. Vì sao ư? vì anh còn rất nhiều việc khác phải làm. Theo tiết lộ, Stillitano có cổ phần trong Bombardier, một tập đoàn chuyên sản xuất máy bay, du thuyền và xe lửa. Nghĩa là, anh là một nhân vật giàu có tại Công quốc Monaco.

Ivanovic
 Ana Ivanovic và bạn trai Mark Stillitano du hý sau thất bại tại vòng 4 Úc Mở rộng 2013.

Đặc biệt hơn, Stillitano chơi rất thân với tay vợt nam số 1 thế giới Novak Djokovic. Trong một lần tới Serbia thăm Djokovic và tiện thể xem xét kế hoạch đầu tư vào giải quần vợt Serbia Open (vốn do nhà Djokovic sở hữu), Stillitano đã được Djokovic giới thiệu làm quen với Ivanovic. Và cả hai nhanh chóng phải lòng nhau. Nước Úc chỉ là phần tiếp theo trong chuỗi ngày họ đắm chìm bên nhau.

ban trai
Novak Djokovic là "ông mai mối" cho mối tình của Ana Ivanovic và Mark Stillitano.

Sau khi biết tin Ivanovic có bạn trai mới, rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chia vui trên website cá nhân của tay vợt này. Họ hi vọng, mối tình của cô với Stillitano sẽ “đơn hoa, kết trái” bằng một đám cưới, chứ không “bốc đồng” như trước đây.

Trước đó, Ivanovic từng có thời gian qua lại với tay vợt Fernando Verdasco và tay golf Adam Scott, nhưng do cả hai đều là những kẻ phong lưu nên trái tim người đẹp đã lần lượt tan vỡ. Liệu Stillitano có thể hàn gắn nó lại?

ivanovic
 Ana Ivanovic và bạn trai Mark Stillitano tình tứ trên bãi biển.

Ivanovic được mệnh danh là “nữ hoàng sắc đẹp” trong làng quần vợt nữ, với khuôn mặt khả ái và thân hình gợi cảm. Ngoài ra, cô cũng từng có thời gian làm mưa làm gió trên sân đấu. Đó là khi lên ngôi tại Pháp Mở rộng 2008 rồi sau đó tiến chiếm ngôi số 1 WTA. Tuy nhiên, trong khoảng 3 năm trở lại đây, Ivanovic chơi rất phập phù và nó có một phần nguyên nhân từ chuyện tình duyên trắc trở.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn