Thầy “Tô” phiêu bạt đến Angola

Thứ bảy, 02/02/2013, 10:15
Tin đồn HLV Calisto trở lại đội tuyển Việt Nam chính thức chấm dứt. Theo đó, ông thầy người Bồ đã nhận lời dẫn dắt CLB Recreativo de Libolo, đội lên ngôi vô địch Angola mùa giải trước.  

Thông tin này được phát đi từ tờ A Bola, nhật báo thể thao lớn nhất Bồ Đào Nha. Cụ thể, ông Calisto đã trở thành HLV trưởng CLB Recreativo de Libolo, đội bóng đương kim vô địch giải VĐQG Angola.

Website của Recreativo de Libolo cũng xác nhận thông tin ông Calisto dẫn dắt đội bóng thay HLV Jose Dinis bị sa thải. Dự kiến, ông thầy người Bồ sẽ bước vào cuộc phiêu lưu tại Angola vào tuần sau.

Calisto

HLV Calisto đã có nhiều năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, giành được nhiều thành tích như vô địch V-League 2005, 2006 với CLB ĐTLA. Đặc biệt, ông đã cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 và cùng U23 Việt Nam về nhì tại SEA Games 25. Sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam năm 2011, HLV Calisto sang Thái Lan dẫn dắt CLB Muang Thong United (Thái Lan). Nhưng do thành tích không được như mong muốn của lãnh đạo CLB, ông đã bị sa thải trước thời hạn.

HLV Calisto trở lại Bồ Đào Nha dẫn dắt CLB Paos de Ferreira hồi cuối năm 2011, nhưng đến tháng 5/2012, ông đã chia tay đội bóng này. Sau khi ông Thanh Hùng từ chức HLV đội tuyển Việt Nam, nhiều thông tin cho rằng, VFF đã lên kế hoạch mời HLV Calisto trở lại. Nhưng ông thầy người Bồ đã chính thức khẳng định tương lai khi ký hợp đồng với CLB CLB Recreativo de Libolo.

Theo Thể Thao VN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn