London "hút" khách nhờ nhà Becks

Chủ nhật, 03/02/2013, 10:21
Nhu cầu tới thăm những địa điểm ở thủ đô nước Anh mà vợ chồng tiền vệ 37 tuổi từng tới tăng đột biến trong vài tuần qua.

Các trung tâm du lịch cho biết, kể từ khi nhà Becks rời Los Angeles về London sống, các địa điểm mà gia đình này hay lui tới rất được quan tâm.

 london
 Việc nhà Becks về Anh biến London thành điểm đến hấp dẫn.

Becks từng bị bắt gặp đi uống rượu với bạn cũ là cựu danh thủ Jamie Redknapp tại một quán rượu ở Kensington, ngay sau đó, nhu cầu tìm hiểu về những khách sạn quanh khu vực này tăng tới 300%. Việc Vic đi tìm mua nhà ở khu vực Richmond cũng khiến nhu cầu được ở quanh địa điểm này tăng 150%. Khu vực Notting Hill nơi có cửa hàng bán đồ ăn nhanh mà bà Becks đưa cậu nhóc Cruz đi mua tuần trước được nhiều người tìm hiểu hơn với nhu cầu tăng lên tới 120%.

"Sự ngưỡng mộ của người dân Anh với nhà Beckham và mong muốn noi gương họ khiến một vài địa điểm ở London mà cặp đôi từng đi qua trở thành cơn sốt trong một vài tuần qua. Không biết xu hướng này có tiếp tục nếu họ quyết định sinh sống lâu dài ở đây hoặc chuyển tới Pháp", người phụ trách một trang web quản lý các khách sạn chia sẻ.

Sau gần 10 năm ra nước ngoài, vợ chồng tiền vệ 37 tuổi trở về xứ sở sương mù để thuận lợi hơn cho công việc thiết kế thời trang của Vic. Hôm 31/1, Becks quyết định đầu quân cho PSG trong vòng 5 tháng với mức lương tuần 150.000 bảng.

Tuy nhiên, ông bố bốn con không nhận tiền lương mà chuyển hết cho một tổ chức từ thiện tại Paris, Pháp. Cựu thủ quân tuyển Anh cũng chia sẻ, anh sẽ thuê khách sạn để ở còn bốn mẹ con Vic vẫn tiếp tục cuộc sống tại London.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn