Kiatisuk vẫn còn bản năng của một “sát thủ”

Thứ bảy, 02/02/2013, 10:23
Dù để thua trước đội cựu tuyển thủ TP.HCM, nhưng với pha lập công hoàn hảo, Kiatisuk vẫn thể hiện được bản năng của tiền đạo "sát thủ" như ngày nào.

Trong thời gian thi đấu, Kiatisuk Senamuang là một cầu thủ không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà còn ở trong khu vực. Tiền đạo này đã được vinh danh như là “tượng đài” của bóng đá Đông Nam Á. Trong trận đấu giao hữu với cựu cầu thủ TP.HCM vừa kết thúc, dù đội cựu cầu thủ Thái Lan để thua 1-3 nhưng Kiatisuk vẫn chứng tỏ bản năng sát thủ.

Kiatisuk

Kiatisuk được người hâm mộ cả khu vực Đông Nam Á ngưỡng mộ không chỉ bởi vẻ hào hoa, phóng khoáng và sinh hoạt chừng mực của một cầu thủ chuyên nghiệp, mà còn bởi tài năng của cầu thủ từng làm mưa làm gió ở cầu trường khu vực. Kiatisuk được xem là mẫu tiền đạo toàn năng mà hàng phòng ngự nào cũng phải kiêng sợ.

Kiatisuk

Dù sau đó, trong hiệp hai cựu cầu thủ TP.HCM đã có ba bàn thắng nhờ công các cựu cầu thủ Huỳnh Hồng Sơn, Đặng Trần Chỉnh và Hoàng Hùng để giành thắng lợi ngược dòng 3-1, nhưng pha ghi bàn cùng cú santo ăn mừng của Kiatisuk đã làm nức lòng khán giả trên sân.

Bóng dáng của tiền đạo lừng danh người Thái Lan của 5 năm về trước khi khoác áo Hoàng Anh Gia Lai đã được tái hiện hoàn chỉnh.

Trong hiệp một trận đấu giữa cựu cầu thủ Thái Lan và cựu cầu thủ TP.HCM, khi một đồng đội tung đường chuyền từ sát đường biên vào trong, Kiatisuk băng lên như tốc độ của một cầu thủ đang thời trai trẻ, vượt qua hàng phòng ngự đội chủ nhà và tung pha dứt điểm bằng đầu rất tinh tế, mở tỉ số cho trận đấu.

Theo Thể Thao VN

Các tin cũ hơn