Beckhingham Palace - lâu dài bí ẩn của Beckham

Thứ hai, 04/02/2013, 14:42
Dinh thự đồ sộ và gần như bí mật của vợ chồng Beckham nằm ở phía Bắc Luân Đôn luôn gây sự tò mò cho người Anh nói riêng và mọi người trên toàn thế giới nói chung. Ngay khi Beckham đầu quân cho Paris.SG, báo Le Point đánh đúng thị hiếu với bài viết Beckingham Palace - lâu đài bí ẩn của Beckham.

Những lời gièm pha ở Anh cho rằng vợ chồng Beckham đã chọn một vùng đất của những người giàu có mới để xây tổ ấm sau lễ cưới: đó là vùng Hertfordshire nằm ở phía Bắc Luân Đôn.

Dinh thự này mang phong cách của đất nước Georgia của những năm 30 ở thế kỷ trước, một tòa nhà cũ dành cho trẻ em được vợ chồng Beckham mua lại với giá 3 triệu euro hồi năm 1999. Trước đây, dinh thự này có tên là Rowneybury House, bao gồm 7 phòng ngủ và khuôn viên trải dài đến gần 7 hecta.

lau dai
 Những hình ảnh bên trong hiếm hoi của Beckingham Palace

Công việc trùng tu tiêu tốn gần 18 triệu euro, giúp dinh thự trở nên lộng lẫy và được người Anh gọi là Beckingham Palace. Hiếm hoi lắm các phó nhòm mới chộp được những hình ảnh bên trong tòa nhà.

Thông thường người ta chỉ đăng những bức ảnh chụp được từ trên máy bay. Dinh thự được canh gác rất nghiêm ngặt. Nhằm bảo vệ sự riêng tư, vợ chồng Beckham không làm nửa vời: các nhân viên bảo vệ được tuyển chọn trong số những cựu binh của lực lượng đặc biệt Anh, gọi tắt là SAS.

Beckhingham Palace có một phòng tập thể dục riêng, một phòng chơi billiards, các sân quần vợt vốn được chiếu sáng khi chủ nhân thích chơi ban đêm, một phòng thâu âm nhằm phục vụ cho nữ thành viên của nhóm Spice Girl, đá hoa cương được lát khắp nơi… Ngoài ra, tòa nhà có đến 2 hồ bơi: 1 bên trong, 1 ngoài trời.

Thậm chí, có cả bãi đậu máy bay trực thăng… Victoria Beckham vui vẻ cho biết:“Tôi rất thích ngôi nhà này. Tôi có thể đứng bên cửa sổ và nhìn ngắm khu vườn vào một ngày đẹp trời và thấy những chú thỏ con nhảy khắp nơi. Thật dễ chịu”.

Có điều, việc đi lại là một cản trở lớn cho Victoria. Nhiều tờ báo cho biết năm ngoái Victoria chán ngán và mệt mỏi khi phải mất 4 giờ bay khứ hồi từ nhà đến Luân Đôn. Hiện tại rất bận rộn nên cô cho biết thường ở khách sạn Savoy mỗi khi đến Luân Đôn. Thậm chí, cô còn tính đến việc mua một ngôi nhà nho nhỏ ở gần Hyde Park hoặc một biệt thự sang trọng ở Surrey nằm phía Tây Nam Luân Đôn, nơi sinh sống của gia đình tỷ phú Goldsmith hoặc tay guitare của ban nhạc WHO…

Theo SGGP

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn