Ronaldo hé lộ khả năng Mourinho rời Real

Thứ sáu, 08/02/2013, 08:21
Khẳng định vẫn đề giữa anh và ông thầy đồng hương đã được giải quyết, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha lại đề cập tới khả năng HLV này sẽ ra đi vào cuối mùa.

Quan hệ giữa Ronaldo với Mourinho bắt đầu rạn nứt từ đầu mùa này, sau lần cầu thủ 28 tuổi nói rằng anh “buồn” ở Real Madrid. Mới đây, sau trận đấu Cup Nhà Vua thắng Valencia 2-0 hồi giữa tháng 1, Mourinho được cho là đã mắng như tát nước mặt vào mặt Ronaldo, buộc tội học trò “lười biếng, ích kỷ”.

Ronaldo

Quan hệ giữa Ronaldo với Mourinho mùa này không còn nồng đượm và thân ái như hai năm trước.

Căng thẳng giữa hai nhân vật này cũng được một nguồn tin quan trọng, Sara Carbonero, bạn gái của thủ môn đội trưởng Real Iker Casillass, xác nhận. Nữ nhà báo này quả quyết đã có sóng gió trong phòng thay đồi Real khi quan hệ giữa Mourinho với nhiều trụ cột, trong đó có Ronaldo, đã rạn nứt nghiêm trọng.

Trả lời tờ AS (Tây Ban Nha) hôm qua, Ronaldo không phủ nhận đã có hục hặc với Mourinho, nhưng khẳng định quan hệ giữa hai bên đã tốt đẹp trở lại: “Những gì đã xảy ra giữa tôi với Mourinho là vấn đề rất riêng tư, nhưng giờ thì khúc mắc đã được giải quyết ổn thỏa và mọi thứ đã ổn trở lại”.

“Có một số điều tôi không thể nói ra ở đây, nhưng đây là một tình huống nhạy cảm. Tất nhiên, mọi người có quyền nói những gì họ muốn. Nhưng tôi nghĩ những gì diễn ra trong phòng thay đồ chỉ nên giữ trong phòng thay đồ, và nếu không biết, bạn đừng đưa tin về nó”, Ronaldo nói thêm.

Ronaldo sau đó úp mở về sự ra đi của Mourinho: “Tôi nghĩ ông ấy sẽ ở lại, ít nhất tới cuối mùa, vì ông ấy là HLV luôn muốn chiến thắng và Real còn một số thách thức phía trước. Sau đó, ông ấy sẽ quyết định điều gì là tốt nhất cho bản thân, cho các cầu thủ và CLB. Nhưng tôi không biết Mourinho và Real đang nghĩ gì”.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn