Becks "bó tay" khi con hỏi chuyện giới tính

Thứ năm, 07/02/2013, 16:47
Có ba cậu con trai đang tuổi mới lớn tò mò, cựu thủ quân tuyển Anh cũng gặp những câu hỏi nhạy cảm khó trả lời như bao ông bố khác.

David Beckham

 Becks trong buổi giao lưu trực tuyến qua mạng Twitter hôm qua.

Hôm qua, Becks có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ qua mạng Twitter. Ông bố điển trai sẵn sàng chia sẻ mọi thói quen, sở thích, những điều yêu, ghét và cuộc sống hạnh phúc bên bà xã giỏi giang Victoria và bốn thiên thần nhỏ.

Khi một fan thắc mắc câu hỏi hài hước nào của các con mà anh không biết trả lời thế nào, Becks cười đáp: "Đó là những câu hỏi về giới tính, chuyện quan hệ tình dục". Tiền vệ 37 tuổi có ba cậu con trai đang ở tuổi mới lớn, tò mò là Brookyn, 13 tuổi, Romeo, 10 tuổi và Cruz, 7 tuổi, nên cũng giống bao ông bố khác, anh cũng có lúc phải "bó tay" trước các câu hỏi nhạy cảm của ba nhóc.

David Beckham

Becks không biết trả lời thế nào trước các câu hỏi về giới tính của ba cậu con trai đang tuổi lớn. .

Cựu sao MU tiết lộ, anh đang nuôi ý định thay đổi kiểu tóc lần nữa. Từ khi nổi tiếng trong màu áo MU, Becks không ít lần khiến các fan, đặc biệt là các teen phát sốt với những kiểu đầu cá tính. Trong số các kiểu tóc từng để, anh cho biết thích nhất là kiểu đầu trọc vì vừa đẹp lại vừa tiện. Về sở thích xăm hình, Becks thổ lộ không có ý định xăm thêm vì trên người không còn đủ chỗ trống.

Trong buổi giao lưu trực tuyến, Becks luôn dành tình cảm đặc biệt khi nói về công chúa nhỏ Harper. Ông bố mẫu mực chia sẻ, anh thích nhất đi đôi giày màu hồng điệu đà bởi đôi giày được đặt làm sau khi Vic sinh Harper. Thể hiện tình yêu với các con, tiền vệ người Anh cho in tên của cả 4 nhóc lên giày.

Beckham

Đôi giày hồng in tên bốn nhóc yêu thích của Becks. 

Khi được hỏi về kế hoạch sau khi giải nghệ, Becks khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ có thể anh sẽ trở thành một họa sĩ phim hoạt hình bởi anh rất thích vẻ các nhân vật ngộ nghĩnh và tự thấy mình có trí tưởng tượng phong phú và có năng khiếu với cây cọ vẽ.

 Theo Ngôi Sao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn