HLV Hoàng Văn Phúc loại 4 tuyển thủ

Thứ ba, 05/02/2013, 16:32
Một ngày trước cuộc đọ sức với Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), HLV Hoàng Văn Phúc chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Theo đó, 4 cầu thủ đã bị loại là Thanh Hào, Vũ Minh Tuấn, Hoàng Thiên, Hà Minh Tuấn. Trong số này, trung vệ Thanh Hào bị ốm cả tuần nay, buộc HLV Hoàng Văn Phúc phải loại anh. Ba người còn lại đều không được trọng dụng trong các trận đấu giao hữu mới đây.

hoang van phuc
 HLV Hoàng Văn Phúc tỏ rõ sự tự tin trước trận đấu
 
Trong ngày mai, cả 4 cầu thủ sẽ trở về địa phương. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, cơ hội lên tuyển vẫn rộng cửa với các tuyển thủ ở những lần tập trung tới, nếu tất cả cho thấy sự cố gắng.
 
Đánh giá về trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc không lo ngại đội tuyển thiếu kinh nghiệm dù có nhiều cầu thủ trẻ. Trong thời gian qua, đội bóng đã thi đấu tốt với 3 trận giao hữu đạt kết quả toàn thắng.  “Hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ chơi tốt trong trận này. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn các phương án để đối phó với UAE”, HLV Hoàng Văn Phúc nói.
 
Về mục tiêu, ông Phúc không giấu giếm giành một điểm trước đối thủ đến từ Tây Á, nhưng nếu có cơ hội, đội bóng của ông sẽ không bỏ lỡ để giành trọn 3 điểm.
 
Về phía đội khách, HLV Mahdi Ali tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm trước tuyển Việt Nam. “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt. Trong đội hình có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng tất cả cho thấy sự tiến bộ. Đây là trận đấu quan trọng bởi trận đầu tiên ai cũng muốn có kết quả tốt và chúng tôi muốn giành chiến thắng. Cuối cùng, tôi xin chúc hai đội sẽ có một trận đấu tuyệt vời và chúc may mắn cho cả hai”.
 
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày mai (6/2) trên sân Mỹ Đình (Hà Nội).
 
 
Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Xem trực tiếp saoketv bóng đá trực tuyến