"Nữ hoàng Kata" Nguyễn Hoàng Ngân đón tin vui

Thứ ba, 12/02/2013, 12:46
Ngày mùng 2 Tết Quý Tỵ, Liên đoàn Karatedo thế giới gửi thông báo về Việt Nam, xác nhận Nguyễn Hoàng Ngân đạt đủ tiêu chuẩn dự World Games 2013.

Nguyễn Hoàng Ngân

Tin vui đầu năm đã đến với "nữ hoàng Kata" Nguyễn Hoàng Ngân khi cô chính thức nhận suất dự World Games lần thứ 9 diễn ra từ ngày 25/7 đến 4/8/2013 tại thành phố Cali, Colombia.

World Games năm nay có 32 môn thi đấu chính thức và 4 môn đấu biểu diễn. Nhóm các môn võ trong chương trình thi đấu chính thức của Đại hội gồm có Sumo, Karatedo và Ju-Jitsu. Với tư cách là võ sĩ biểu diễn (kata) hàng đầu thế giới, Nguyễn Hoàng Ngân đạt đủ tiêu chuẩn dự Đại hội mà Liên đoàn Karatedo thế giới đặt ra.

Nữ võ sĩ đón tin này khi đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Nó hành hạ cô ngay sau khi giành HC vàng tại giải Đức mở rộng hồi tháng 9/2012. Sau đó, trong quá trình dự giải vô địch thế giới cũng trong năm này, nó trở nên nặng hơn, ngăn cản Hoàng Ngân thể hiện được hết khả năng và đành dừng chân ở tứ kết. Sau giải này, Ngân đã trải qua phẫu thuật.

Cựu vô địch thế giới từng trải qua thời gian dài bị chấn thương và nghỉ thi đấu 2 năm trước khi tái xuất trở lại ở giải Đức mở rộng 2012. Hy vọng suất dự World Games 2013 sẽ là động lực để Hoàng Ngân sớm trở lại với sàn đấu.

Theo VNE

Các tin cũ hơn