Bồ cũ của Ryan Giggs sinh con

Thứ tư, 13/02/2013, 00:28
Nàng WAGs nổi tiếng tại Anh, Imogen Thomas đã chính thức trở thành mẹ. Trên Twitter, Thomas thông báo cô đã sinh bé gái Ariana tại bệnh viện Chelsea and Westminster vào hôm qua (11.2). Theo Thomas, bé Ariana chào đời nặng 2,8 kg và sức khỏe của hai mẹ con đều rất tốt.

Trước khi sinh, Thomas không hề siêu âm giới tính vì cô muốn khám phá điều này khi con chào đời. Sau khi sinh, bạn gái cũ của tiền vệ Ryan Giggs cho biết rất hài lòng vì có con gái vì cô đã luôn mơ ước có một “công chúa” giống mình.

Thomas vừa được hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ

Thomas cũng dự định sẽ sinh đúng 14.2 để làm quà cho bạn trai (doanh nhân Adam Horsley) vào ngày Tình nhân. Thomas cho biết đến 11.2, các bác sĩ thông báo cô phải tiến hành mổ lấy thai nhi ngay để đảm bảo sức khỏe.

Việc phải sinh mổ cũng không nằm trong kế hoạch của Thomas vì ban đầu nàng WAGs này muốn sinh kiểu đặc biệt là sinh thường trong môi trường nước. Cựu hoa hậu xứ Wales cho biết đã chuẩn bị sẵn tinh thần để sinh trong nước vì kiểu sinh này khá phức tạp nhưng cuối cùng lại phải sinh trên bàn mổ.

Bé gái này là kết quả ngọt ngào của cuộc tình giữa Thomas và doanh nhân Adam Horsley. Trước đây, Thomas cặp kè với nhiều cầu thủ nổi tiếng như Jermain Defoe, Cristiano Ronaldo, Anderson.

Cầu thủ cuối cùng mà Thomas hẹn hò là vụ ngoại tình với Ryan Giggs. Sau khi scandal này vỡ lở, Thomas bị dư luận lên án nặng nề. Khi đó, Horsley xuất hiện và tình yêu của doanh nhân này giúp Thomas vượt qua khủng hoảng.

Theo TNO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích