Imogen Thomas mặc áo ngắn cũn, quần siêu mỏng

Thứ năm, 12/04/2012, 09:54
Người tình cũ của Giggs gây chú ý với trang phục hở hang, phản cảm khi đi dạo ở London hôm qua.

Tin liên quan
>>Bốc lửa vẻ đẹp hoa hậu người tình của Chicharito
>>Cựu hoa hậu Anh bức xúc vì chồng con bị dọa đánh

 

 


Hoa hậu xứ Wales 2003 gây chú ý trên phố với chiếc áo phông ngắn cũn cỡn, hở cả rốn và quần legging mỏng manh bó sát.
 


Chiếc quần siêu mỏng 'phản chủ' khi Imogen Thomas cúi xuống sửa quai giày. Cô nàng bị chê tơi bời với kiểu mặc đồ phản cảm khi ra phố như thế này.
 


Bê bối tình ái với Giggs xảy ra được hơn một năm nhưng với người đẹp xứ Wales, mọi chuyện dường như mới xảy ra ngày hôm qua với những sự kiện đau lòng đáng quên. Imogen Thomas tâm sự rằng, thời gian đó, cô từng tìm tới rượu để quên đi scandal đáng xấu hổ, thậm chí có ý định quyên sinh khi bị nhiều người dọa giết.
 


Nhắc tới bạn trai Adam Horsley, bồ cũ của Giggs không khỏi tự hào: 'Chúng tôi gặp nhau tại một quán bar ở London. Mặc dù lúc đó tên tôi nổi khắp mặt báo vì bê bối với Giggs nhưng anh ấy lại không biết tôi là ai. Adam thuộc mẫu người không vội vàng đánh giá người khác trước khi gặp mặt.

Sau một vài cuộc hẹn hò, chúng tôi không thể rời xa nhau. Tôi yêu Adam tha thiết, anh ấy đối xử với tôi như với một nàng công chúa vậy'. Yêu chàng chuyên gia phân tích tài chính trẻ kém 4 tuổi nhưng Hoa hậu xứ Wales thổ lộ rằng cô không muốn kết hôn mà chỉ muốn có con.


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích