Bị Arsenal hắt hủi, Arshavin vẫn “đắt sô”

Thứ năm, 12/04/2012, 13:30
Chuỗi ngày thi đấu thiếu ấn tượng tại Premier League khiến Arsenal phải đẩy sang cho mượn tại Zenit không làm giảm đi giá trị của tiền đạo Andrey Arshavin.


Tin liên quan
>>Arshavin gây tai nạn giao thông nghiêm trọng

 

Trở về Zenit thi đấu dưới dạng cho mượn từ CLB Arsenal hồi cuối tháng Hai vừa qua chưa hẳn đã là điều tồi tệ đối với Andrey Arshavin ít nhất là trên phương diện kinh tế. Bởi chân sút người Nga vẫn là một cầu thủ có tiếng ở quê nhà nên cùng với sự trở lại của anh là sự xuất hiện của những bản hợp đồng quảng cáo bộn tiền.
 

Arshavin (giữa) quay quảng cáo cho Pepsi- Ảnh Internet.
 

Mới đây, Arshavin đã có mặt tại một phim trường ở Moscow để quay quảng cáo cho hãng đồ uống nổi tiếng Pepsi. Sau khi hoàn thành cảnh quay, Giám đốc marketing của Pepsi trụ sở ở Nga Alexander Klimov đã hết lời ca ngợi tinh thần làm việc của Arshavin và khẳng định rằng chiến dịch quảng bá sản phẩm với sự góp mặt của cầu thủ đang thuộc biên chế Arsenal sẽ sớm xuất hiện trên truyền hình.

Hiện giá trị hợp đồng quảng cáo của Arshavin chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn đó sẽ là con số không nhỏ. Công chúa nhạc pop Britney Spears từng đút túi 10 triệu bảng khi làm đại diện hình ảnh cho hãng giải khát này. Nam ca sĩ Enrique Iglesias cũng đã gia nhập hàng ngũ siêu sao quảng cáo cho hãng đồ uống nổi tiếng như Justin Timberlake, Jennifer Lopez hay Beyonce Knowles...

Đây là tin vui đầu tiên của Arshavin kể từ khi về nước hồi cuối tháng Hai vừa rồi. Cách đây không lâu, khi đang vi vu trên chiếc BMW đắt tiền thì xe của Arshavin đâm sầm vào một chiếc xe khác. Không có thiệt hại nào về người song cả hai chiếc xe đều bị hỏng hóc nặng.


Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn