Adriano Galliani: “Chúng nó đá kiểu gì vậy?”

Thứ năm, 12/04/2012, 15:42
Đến tận chảo lửa đội khách để cổ vũ cho thày trò Max Allegri, nhưng chẳng ít lần Galliani phải muối mặt vì màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ Milan.

Tin liên quan
>>Được hưởng penalty nhưng Milan vẫn thất bại
>>Bàn thắng sớm của Muntari giúp Milan trở lại ngôi đầu

Trên hàng ghế VIP, cái đầu trọc của ngài Phó Chủ tịch năm lần bảy lượt lắc quầy quậy, bĩu môi dài thườn thượt và cuối cùng là buông câu nói như trên.

Tất nhiên câu nói của người đàn ông quyền lực này chẳng đủ lớn để các camera của sân Marcantonio Bentegodi thu được, mà nó là kết quả làm việc trong khoảng nửa giờ của các chuyên gia khẩu hình của kênh truyền hình RAI TV.
 

Adriano Galliani vẫn điên tiết dù Milan chiến thắng.
 

Phút thứ 50, đội chủ nhà Chievo có tình huống tấn công cực kỳ nguy hiểm và chỉ có may mắn mới giúp Milan thoát thua. Trên khán đài, Galliani bực tức trút vào người trợ lý: “Hàng thủ trận này đá cái kiểu gì vậy? Còn muốn tranh chức vô địch nữa không?

Cậu chỉ thị cho Allegri chỉnh đốn lại nhanh cho tôi”. Chỉ đạo cũng chẳng ăn thua, cơn giận dữ lên đến cực đỉnh, Galliani mặt đỏ tía tai: “Lần cuối cùng, không thắng thì đừng trách ta!”. Quả thực đây là trận đấu mà người đàn ông 67 tuổi này không nên đến, bởi những diễn biến trên sân quá nhanh và… quá đau tim.

Không chỉ đọc khẩu hình ngài Phó Chủ tịch mà cả những cái mấp máy môi của Ibrahimovic và thủ thành Abiatti cũng được “xét nghiệm”. Phút 75, tiền đạo người Thụy Điển có pha dứt điểm hiểm hóc, nhưng đáng tiếc trái bóng lại chẳng tìm đường vào khung thành đội chủ nhà.

Tiếc nuối, Ibra buông: “Sao lại ra ngoài được? Điên cả người”. Còn sau pha cản phá xuất sắc, thủ thành Abiatti toát mồ hôi: “Tạ ơn Chúa! May quá!” rồi anh hét lớn với các đồng đội: “Cố gắng nào các cậu ơi, thua trận này là xong đấy”.

Bất lực trên băng ghế dự bị, HLV Allegri làu bàu: “Thôi nào, chẳng lẽ lại thua nữa ư?”. Mặc dù cuối cùng Milan vẫn bảo toàn được chiến thắng mong manh trước Chievo, nhưng những gì đã diễn ra tại Marcantonio Bentegodi quả thực quá kinh hoàng.

Và rõ ràng nếu còn muốn tại vị, HLV Max Allegri sẽ phải làm tất cả để ngài Phó Chủ tịch Galliani không giận dữ thêm một lần nào nữa.

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn