Bà Rooney “phát cuồng” vì thắng cược

Thứ sáu, 13/04/2012, 09:42
Coleen đã có những giây phút “phát cuồng" vì thắng cược ở trường đua ngựa.

Tin liên quan
>>Sinh nhật siêu "dị” của bà Rooney
>>Rooney khéo nịnh vợ

Giây phút ngất ngây của Coleen
 

Hồi tháng 12 năm ngoái, nhà Rooney đã chứng tỏ thú mê ngựa thời thượng bằng cách bỏ ra 63,000 bảng để mua chú ngựa đua 12 tháng tuổi của đồng đội Owen (sau đó được đặt tên là Switcharooney). Ngoài ra, chàng Shrek còn phóng tay chi 48,000 bảng để xây chuồng ở nhà, đồng thời thêm 20.000 bảng thuê nài ngựa nổi tiếng Tom Dascombe chăm sóc cho ngựa quý.
 

Ngoài vợ chồng Rooney, còn có Evans và cô bạn gái xinh đẹp Kate Wathall
 

Nhưng không chỉ có vậy, nhà Rooney còn chứng tỏ họ rất đam mê với thú đua ngựa. Bằng chứng là, ngày hôm qua cả gã Shrek và cô vợ Coleen đều có mặt tại trường đua Betfred Bowl để tham gia cổ vũ và các cược. Cùng đi với nhà Rooney còn có chiến hữu Evans tại MU hay những cô bạn xinh đẹp của Coleen, tất cả đều được bố trí ở một khu VIP để tiện theo dõi cuộc đua.
 

Rooney tỏ ra khá bình thản
 

Đặc biệt, Coleen đã gây sự chú ý bằng một bộ đầm màu hồng khá bắt mắt và khoảnh khắc sung sướng như “phát cuồng” vì thắng cược. Được biết, bà Rooney đã đặt cược vào một chú ngựa đua và giành phần thắng với tỉ lệ đặt 1 ăn 50 nên đã không thể kìm được sự “sung sướng”.

Về phần Rooney, chàng Shrek dù vẫn theo dõi rất sát sao cuộc đua nhưng gương mặt của anh không được vui cho lắm vì MU vừa mới để thua Wigan với tỉ số 1-0 trong một trận đấu tồi tệ của các nhà ĐKVĐ nước Anh.

 

Sir Alex cũng có mặt ở gần đó để theo dõi cuộc đua
 

Theo 24h.com

Các tin cũ hơn