Chán đá bóng, sao Premier League "đá ngang" âm nhạc

Thứ năm, 12/04/2012, 15:05
Hai 'kình địch' Mario Balotelli và Rio Ferdinand lần đầu tiên trở thành cộng sự.


Tin liên quan
>> Fan Man Utd và khoảnh khắc suýt bị Balotelli lấy mạng
>> Balotelli phải lấy vợ để thay tính đổi nết
>> Rio Ferdinand “chê” vị trí đội trưởng tuyển Anh


Hôm qua 11/4, Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Anh (FA) đã đưa ra quyết định treo giò 3 trận đối với tiền đạo của Man City, Mario Balotelli. Điều đó đồng nghĩa, chân sút người Italia này sẽ chỉ có thể quay trở lại thi đấu ở trận derby thành Manchester ngày 28/04 tới.

Tuy nhiên, cơ hội để “bad boy” khoác áo ra sân ở mùa giải năm nay gần như là không còn khi mới đây, HLV Roberto Mancini đã quyết định treo giò anh hết mùa giải. Cảm thấy quá chán nản, thế nên Balotelli đã quyết định “rủ rê” Rio Ferdinand (cũng không còn chỗ đứng tại Man Utd) lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

Theo đó, cả hai ngôi sao của Premier League sẽ cùng nhau xuất hiện trong video mới của rapper nổi tiếng người Anh, R.I.O. Theo kế hoạch, xuất hiện cùng hai cầu thủ này trong đoạn video còn có ngôi sao nhạc Pop Labrinth, giám khảo nổi tiếng của chương trình X Factor Misha B và nữ diễn viên Brooke Vincent.

 

Ferdinand, Balotelli sẽ xuất hiện trong MV mới nhất của rapper R.I.O. Ảnh: Sun
 

Phát biểu trước báo giới, R.I.O tỏ ra khá hào hứng với sự xuất hiện của Balotelli và Ferdinand. “Chúng tôi đã vô tình gặp nhau trong một buổi lưu diễn. Ngay khi nhìn thấy Rio Ferdiand, tôi đã cảm nhận được rằng anh ấy sẽ giúp đỡ tôi rất nhiều trong MV mới. Còn với Balotelli, tôi rất ấn tượng về anh ấy trong bản rap mới đây.”

Cách đây không lâu, Super Mario đã được xuất hiện trong một bài hát rap mang tên “Mario Balotelli” của rapper Tinchy Stryder - lấy cảm hứng từ hình ảnh tiền đạo Man City vạch áo để lộ dòng chữ “Why always me?” trong trận Man City thắng 6-1 trước M.U (23/10).


Theo Ione

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích