Đại gia Pháp hỏi mua Van Persie với giá “khủng”

Thứ năm, 12/04/2012, 09:38
Theo tiết lộ, BLĐ đội bóng nước Pháp PSG đã lên kế hoạch chiêu mộ đội trưởng van Persie của Arsenal với mức giá “khủng”.

Tin liên quan
>>Vợ van Persie mệt mỏi vì tin đồn
>>Van Persie: Thủ lĩnh đích thực
>>'Van Persie nhận lời gia nhập Man City'

 

Kể từ khi tập đoàn tài chính Qatar (Qatar Investment Authority), đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vươn lên trở thành một thế lực không chỉ tại Pháp và còn tại châu Âu. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011, PSG là một trong những đội bóng đầu tư nhiều nhất Lục địa già với 106 triệu euro.
 

Liệu van Persie có đến PSG?

Tuy nhiên, BLĐ đội bóng này chưa muốn dừng lại khi lên kế hoạch chiêu mộ nhiều cầu thủ tên tuổi nữa. Theo tiết lộ, mới đây các ông chủ Ả Rập đã duyệt chi cho HLV Carlo Ancelotti khoảng 100 triệu Euro để tăng cường nhân sự. Với số tiền này, chiến lược gia người Italia có thể mang về sân Công viên các Hoàng tử ít nhất 4 đến 5 chân sút siêu hạng.

Hàng loạt tên tuổi được nhắc đến, trong đó tiền đạo Van Persie của Arsenal là mục tiêu nặng ký nhất. Được biết, HLV Ancelotti rất ấn tượng với tài năng của tiền đạo người Hà Lan. Hồi còn dẫn dắt Chelsea, Ancelotti từng nhiều lần đối mặt Van Persie. Vì thế, kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt PSG, chiến lược gia người Italia đã lên kế hoạch chiêu mộ Van Persie.

Nhưng để có được tiền đạo đội trưởng Arsenal là rất khó, khi PSG sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City và Barcelona.  


Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn