Fan Barca tổ chức biểu tình vì thiếu vé Champions League

Thứ sáu, 13/04/2012, 15:53
Các Cule của Barca không khỏi tức giận khi biết rằng, họ sẽ phải ở nhà cổ vũ đội bóng con cưng vì không có vé vào sân Stamford Bridge. Nhiều CĐV đã tập hợp lại và chuẩn bị cho một cuộc biểu tình rầm rộ.


Tin liên quan
>> Fan mua áo đấu của Rooney nhiều nhất giải Ngoại hạng
>> SVĐ náo nhiệt màn khỏa thân của fan cuồng
>> Chelsea hạ giá vé để vỗ về fan nhà


Vào ngày 19/04 tới đây, Barca sẽ phải thi đấu trên sân Stamford Bridge với sự cổ động kém hơn thường lệ. Nguyên nhân là bởi trong một quyết định mới đây, BLĐ Barca chỉ phát cho các CĐV Barca 2.982 vé, con số quá ít ỏi so với lực lượng người hâm mộ hùng hậu của đội bóng xứ Catalan.

Sân vân động Stamford Bridge có sức chứa lên đến 42.055 chỗ người nên việc BLĐ giải thích, họ chỉ được phân phát số lượng vé như trên khiến các Cule cảm thấy bức xúc và cho rằng có điều gì khuất tất.
 

NHM Barca nhiều khả năng phải ở nhà xem Barca thi đấu qua tivi.
 

Họ khiếu nại trong khi vé tham dự trận đấu giữa Chelsea thì hết mà đội ngũ “cò vé” cứ tới tấp mời chào. Thế  mới cho chuyện, BLĐ Barca đã nhận được hơn 6.796 đơn thư yêu cầu được có vé kèm với đó là lời khiếu nại về tình trạng vé chợ đen.

Nhưng mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu, NHM vẫn mong chờ nhất là được cầm tấm vé danh chính ngôn thuận bước vào sân Stamford Bridge cổ vũ đội bóng con cưng của mình.

Hiện tại giá vé chợ đen ở TBN đã lên cao ngất ngưởng khiến NHM cũng phải “méo mặt” mới có thể được vé vào sân. Giá vé ở khán đài A lên tới 1.110 Euro, khán đài B là 780 Euro, khán đài C là 480 Euro và khán đài D là 210 Euro.

Trong vài ngày tới, NHM dự kiến sẽ huy động một số lượng lớn khoảng 5.000 người kéo đến trung tâm điều hành của CLB để yêu cầu giải trình rõ về vấn đề này.

“Mục đích chính của chúng tôi là muốn ban lãnh đạo phải cung cấp đầy đủ số lượng vé”. Một NHM Barca giấu tên tiết lộ. Cũng trong tình trạng bức xúc trên một NHM khác cho biết: “Người hâm mộ như chúng tôi không có quyền chọn có vé. Họ nói đã phân phát hết nhưng sao vé ở chợ đen vẫn có”.

Trước tình hình nói trên, Barca đã có động thái nhằm giảm bớt căng thẳng. Họ hứa sẽ cử một số quan chức tới Chelsea để trao đổi cụ thể về lượng vé sân khách. Ngoài ra, CLB cũng đã có lời đề nghị gửi tới BTC Champions League yêu cầu có những quy định rõ ràng hơn về việc phát vé cho các đội khách.


Theo BĐTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích