Cựu sao Man City chuốc say nạn nhân rồi hãm hiếp

Thứ bảy, 14/04/2012, 08:16
Phiên tòa xét xử ngôi sao của Sheffield United, Ched Evan (cựu cầu thủ Man City) bị cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ đang diễn ra với những lời khai và bằng chứng hoàn toàn chống lại tuyển thủ xứ Wales.



Cựu cầu thủ Man City Ched Evans và người bạn Clayton McDonald hiện đang có mặt ở tòa để tham dự phiên xét xử cáo buộc hiếp dâm một cô gái sau khi đã chuốc say nạn nhân. Lời khai từ cô gái 19 tuổi đang làm việc tại một nhà hàng cho hay sự việc kinh hoàng xảy ra khi cô kết thúc một ngày làm việc bận rộn.

Trước khi rời nhà hàng, cô đã cùng các đồng nghiệp uống hai cốc rượu và sau đó bắt taxi đến quán bar Zu ở Rhyl để cùng bạn bè vui chơi.

Trong quán bar đông đúc, những người bạn của cô cũng nhanh chóng tản ra và mất hút trong đám đông. Sau khi nhảy nhót và uống hết hai cốc vodka có chanh cô gái này say mềm và đổ gục xuống.
 

Ched Evans (trái) và Clayton McDonald- Ảnh Sun.
 

Theo các công tố viên thì vào rạng sáng ngày 30/5/2011, McDonald đã bắt taxi và gọi điện thông báo cho một người bạn qua điện thoại rằng “tôi đã bắt được một cô em” và đưa cô nàng này tới khách sạn.

Nhân viên khách sạn cũng đã xác nhận người phụ nữ đi cùng McDonald đã hoàn toàn say mềm không biết gì. Một lúc sau, Evans đến và hỏi chìa khóa để vào căn phòng mà anh bạn đã thuê trước đó.

Các điều tra viên cho biết, những nhân viên phục vụ phòng khẳng định có 2 người (được xác nhận là bạn của Evans Jack Higgins và em trai của cầu thủ này Ryan Roberts) đứng ngoài canh và nhìn trộm xem Evans đã “xong việc” chưa.

Thậm chí Higgins còn lấy máy điện thoại ghi lại “cảnh nóng” diễn ra qua cửa sổ. Hình ảnh được ghi lại cho thấy khi Sheffield United “hoàn thành nhiệm vụ”, McDonald vào thay.

Nạn nhân cho biết đã tỉnh lại vào sáng sớm trong tư thế không mảnh vải che thân và thấy mình còn 1 mình trong khách sạn và không tìm thấy chiếc túi xách tay ở đâu. Điều duy nhất cô còn có thể nhớ được là bị ai đó mang đi. “Thực sự là một điều khủng khiếp bởi tôi không biết làm sao tôi lại tới đó. Tôi không thể nhớ gì, tôi nghĩ mình đã bị chuốc say”, nạn nhân kể lại.

Trong khi đó, hai bị cáo là Evans và McDonald, đều 23 tuổi, đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc. Dự kiến phiên tòa sẽ kết thúc vào cuối tháng 5. Nếu bị kết tội, rẩt có thể hai cầu thủ này sẽ ngồi tù khoảng 7 đến 10 năm.


Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích