Nhóm “tàn binh” lên kế hoạch phá Tottenham

Thứ bảy, 14/04/2012, 14:46
Dù mất nhiều lợi thế để có được một suất trực tiếp dự Champions League, nhưng với vị trí thứ 4 Tottenham vẫn có thể tham gia sân chơi lớn nhất của cấp CLB châu Âu. 


Nhưng dường như một số cầu thủ ở sân White Hart Lane chẳng mấy thiết tha với mục tiêu này. Bởi nếu Tottenham đi đá Champions League, có thể họ sẽ phải ra đi. Quả đúng như những gì mà một số cầu thủ ở Tottenham lo lắng.

Vừa qua BLĐ Tottenham vừa có buổi họp với HLV Harry Redknapp và con trai ông Jamie Redknapp (người được đồn đoán là sẽ thay thế Harry ở mùa giải năm sau). Cuộc họp này bàn việc thanh lý một số hợp đồng cũng như mua sắm cầu thủ mới cho mục tiêu ở Champions League.
 

Giovanni dos Santos là một trong những cầu thủ sắp phải ra đi

Vì không phải là CLB khá giả như Man City, Chelsea hay Arsenal nên việc chi tiêu mua sắm với Tottenham phải tính toán rất kỹ lưỡng. Muốn mua được 3 ngôi sao, nhiều khả năng Tottenham phải đẩy tới 10 cầu thủ hàng “phế phẩm” trong đội hình hiện tại.

 

Nhưng những cuộc mua bán này chỉ xảy ra nếu Tottenham được đi đá Champions League. Bằng không, đội hình hiện tại sẽ tiếp tục chinh chiến ở mùa giải năm sau.

Thông tin này dường như chẳng mấy ảnh hưởng tới các cầu thủ trụ cột như Gareth Bale, Luka Modric, Jermain Defoe, Van der Vaart… nhưng nó lại khiến cho không ít các cầu thủ khác đứng ngồi không yên.

Đứng đầu danh sách những cầu thủ có thể phải ra đi là Giovanni dos Santos, Jake Livermore, Ryan Nelsen… đây là những cầu thủ thường xuyên ngồi trên ghế dự bị và khó có thể ở lại hết mùa hè năm nay.

Không cam chịu ngồi yên chờ chết, nhóm cầu thủ này đã lên kế hoạch phá Tottenham. Không được ra sân nên trong những buổi tập nhóm “tàn binh” thay nhau mua giò các cầu thủ trụ cột. Chẳng thế mà hiện Spurs có tới 7 cầu thủ dính chấn thương và một nửa số ca này xuất phát từ những buổi tập.

Một khi các cầu thủ đã bị chấn thương thì tất nhiên một số cầu thủ dự bị sẽ được ra sân và thi nhau kìm hãm sức tấn công của đội nhà. Chưa biết thời gian tới nhóm cầu thủ trên sẽ còn những chiêu trò gì. Nhưng nếu ông Redknapp không có biện pháp mạnh tay thì cứ tình hình này chẳng mấy chốc Tottenham sẽ bay khỏi tốp 4.

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn