Ông chủ Chelsea cho các cầu thủ đi ké siêu du thuyền

Chủ nhật, 15/04/2012, 14:13
Trang chủ Chelsea hôm qua đã thông báo kế hoạch đi du đấu tại nước Mỹ trong mùa hè này. Theo dự kiến thì họ đá với đội Seattle Sounders vào 18-7 và một tuần sau sẽ đấu với đội siêu sao MLS. 


Chuyện Chelsea đến Mỹ đá vào mùa hè không có gì đáng ngạc nhiên vì hầu như năm nào họ cũng tập huấn ở Mỹ hoặc châu Á. Ngoài việc khởi động cho mùa giải mới thì những chuyến đi này giúp Chelsea phát triển thị phần tại những thị trường tiềm năng.

Tuy nhiên, phương tiện đi lại của Chelsea lần này lại khiến rất nhiều người ngạc nhiên. Năm ngoái, Chelsea sang Mỹ cũng dùng phương tiện bình thường là máy bay vì nó có ưu điểm là nhanh.

Chelsea du đấu mùa hè sẽ dùng tàu chiến

 

Tuy nhiên, ông chủ Roman Abramovich đang tính cho các cầu thủ quen cảm giác mới bằng việc cho các cầu thủ đi ké du thuyền của ông. Tờ Metro cho biết vào tháng 7 tới, Abramovich có kế hoạch sang Mỹ nghỉ mát bằng du thuyền Eclipse.

Đây là du thuyền “hoành tráng” nhất trong số các du thuyền của tỷ phú người Nga với giá trị khoảng 1 tỷ bảng. Abramovich đã treo thưởng cho các cầu thủ rằng, nếu họ đoạt được Champions League và FA Cup mùa này thì tất cả sẽ được lên du thuyền Eclipse để sang Mỹ tập huấn trước mùa giải.

Thông tin này lập tức tạo ra không khí phấn khởi cho phần đông cầu thủ Chelsea. Rất nhiều người trong số họ chỉ mới được nghe hoặc xem hình ảnh du thuyển khổng lồ Eclipse trên mặt báo chứ chưa được lên tận kỳ quan này.

Trưởng ban an ninh của Chelsea Brian Kies rất tán thành ý tưởng dùng du thuyền chở cầu thủ sang Mỹ. Ông Kies cho rằng vào tháng 7, đi máy bay có nguy cơ rủi ro cao do đó là trước thời điểm tổ chức Olympic London.

Trong khi đó, đi du thuyền của Abramovich lại tuyệt đối an toàn vì trên chiếc “tàu chiến” đó có cả hệ thống chống tên lửa và gắn tàu ngầm thoát hiểm. Trong khi đó, ban huấn luyện Chelsea khá lăn tăn trước việc hậu đãi này.

HLV Roberto Di Matteo cũng muốn được trải nghiệm cảm giác đi trên chiếc tàu một tỷ bảng và ở trong khách sạn 5 sao lênh đênh trên biển sẽ tuyệt vời như thế nào. Tuy nhiên, Di Matteo lại sợ du thuyền đi chậm mất vài ngày mới vượt qua Đại Tây Dương thì các cầu thủ Chelsea sẽ bị ảnh hưởng thể lực.

Tuy nhiên, mối lo này được dẹp tan nhanh chóng. Theo một thư ký của Abramovich, ông chủ người Nga đã có kế hoạch rải cỏ nhân tạo ở phần boong tàu dài 30 mét để các cầu thủ làm chỗ tập khi đi biển.

Ngoài ra, trên tàu còn có phòng tập thể dục và bể bơi để các cầu thủ rèn luyện thể lực hàng ngày. Để lên được tàu của Abramovich sang Mỹ hè này, trước hết Chelsea phải đánh bại được Tottenham tại bán kết FA Cup đã.

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích